Máy chạy Hà Lan ngưỡng mộ Henry, Arsenal mở cờ trong bụng

17:44 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnCody Gakpo cho biết anh sẽ 'bình tĩnh' đánh giá tương lai trong mùa Hè này nhưng mục tiêu của Arsenal và Liverpool không loại trừ việc ở lại PSV.

 

Tờ Sportsmail tiết lộ vào tháng trước, Pháo thủ đã đàm phán với tuyển thủ Hà Lan - người dự kiến sẽ có mức phí chuyển nhượng từ 30 triệu đến 40 triệu bảng.

Manchester United, Liverpool, Bayern Munich và Barcelona cũng đã được liên hệ với Cody Gakpo, cầu thủ đã ghi 21 bàn và kiến tạo 15 lần trong 47 trận cho PSV mùa này.

Arsenal and Liverpool target Cody Gakpo admits 'anything can happen this summer' regarding his future...  - Bóng Đá

 Gakpo vẫn chưa vội vàng ra quyết định chuyện đi hay ở.

Gakpo hiện đã tiết lộ rằng anh ấy sẵn sàng ra đi miễn là điều đó không gây nguy hiểm cho vị trí của anh trong đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2022 sau màn ra mắt áo cam vào năm 2020. 

"Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào mùa hè này," anh nói với tờ báo nổi tiếng De Telegraaf của Hà Lan.

"Bây giờ tôi sẽ bình tĩnh so sánh tất cả các lựa chọn và xem điều gì là tốt nhất cho mình. Ở lại (PSV) một năm nữa cũng là một lựa chọn. Thật tiếc nếu tôi đến một nơi nào đó mà tôi không có được cơ hội ra sân và tôi có thể bỏ lỡ World Cup. Tôi sẽ ghi nhớ điều đó," Gakpo nói rõ lo lắng của mình.

Được biết, cầu thủ mà Gakpo hâm mộ khi còn bé là Thierry Henry. Anh từng chia sẻ với The Sun: "Premier League là một giải đấu lớn. 'Virgil van Dijk chơi ở đó trong màu áo Liverpool nên tôi thích xem họ."

"Tôi cũng rất ngưỡng mộ Henry khi tôi còn nhỏ vì anh ấy là một chàng trai cao lớn, người hay chơi ở cánh."

Vào đầu năm nay, Gakpo đã đặt bút gia hạn với đội bóng chủ quản đến năm 2026, do đó PSV không bị đặt dưới áp lực phải bán cầu thủ trụ cột này. 

Ngọa Long | 17:14 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục