Máy chạy Chelsea mang tin vui đến Thomas Tuchel

20:47 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt nhận nhiều kỳ vọng tại Stamford Bridge hứa hẹn sẽ tỏa sáng trở lại ở mùa giải 2021/22.

Chelsea vừa giành chiến thắng 2-1 trước AFC Bournemouth trong khuôn khổ giao hữu đầu mùa. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel giành chiến thắng trước đối thủ nhờ các pha lập công trong hiệp hai của Armando Broja và Ike Ugbo. Đây là một cuộc đấu thử nghiệm đối với nhiều cầu thủ không có suất thi đấu ở Chelsea, nhưng cũng mang tâm lý nặng nề dành cho một số cầu thủ đội một.

Tammy Abraham, Hudson-Odoi và Hakim Ziyech, đều muốn chứng minh bản thân hữu dụng với hành trình săn danh hiệu của Chelsea mùa tới. Hakim Ziyech đã ra sân ngay từ đầu cho The Blues, liên kết tốt với Callum Hudson-Odoi ở hành lang phải của Chelsea.

Mùa giải trước, Hakim Ziyech không tỏa sáng được trọn vẹn vì chấn thương và những vấn đề về thể trạng. Sau tiếng còi mãn cuộc đêm qua, cầu thủ 28 tuổi cho biết bản thân đã cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và háo hức trở lại cùng Chelsea ở mùa giải mới.

'I'm feeling great': Chelsea player sends fitness message to Tuchel after Bournemouth victory - Bóng Đá

Hakim Ziyech cảm thấy bản thân đã sung sức trở lại.

Tôi cảm thấy rất tuyệt, cảm nhận được sự nhạy bén của bản thân trở lại và tôi đang mong chờ trận đấu tiếp theo."

Tôi tin rằng khoảng thời gian nghỉ ngơi vừa qua thật tốt cho chúng tôi, mọi người đều trông tươi tắn và giàu khát khao."

Một buổi tối tốt đẹp, đặc biệt là khi có rất đông khán giả trở lại sân vận động để ủng hộ chúng tôi. Thời điểm này, chúng tôi đang tận hưởng từng giây phút trên sân cỏ.

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Minh Trí | 20:17 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục