Máy chạy 65 triệu bật đèn xanh cho Liverpool và Man City

07:26 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnCả hai câu lạc bộ hàng đầu Premier League đều hướng tầm ngắm đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Bayern Munich.

Tương lai của tiền vệ Kingsley Coman đang trở thành chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm. Ngôi sao người Pháp đã thăng tiến sự nghiệp kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich từ Juventus.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng kết nối tốt cùng các đồng đội, Coman luôn được xem như mũi nhọn tấn công đáng sợ bên phía Hùm xám, thậm chí màn trình diễn của anh còn làm lu mờ cả bản hợp đồng bom tấn Leroy Sane.

Kingsley Coman 'not happy' with Bayern Munich and opens door to Premier League transfer - Bóng Đá

 Coman đang nhận được khá nhiều lời đề nghị.

Dù đánh giá rất cao ngôi sao 25 tuổi, tuy nhiên ban lãnh đạo Bayern cũng đang gặp khó trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, bởi đôi bên chưa thể tìm ra tiếng nói chung về mức lương cũng như định hướng tương lai.

Trong khi đó, hai ông lớn Premier League là Manchester City và Liverpool liên tục có những động thái chèo kéo nhằm thuyết phục tuyển thủ người Pháp rời Allianz Arena.

Theo nguồn tin từ Le 10 Sport, cá nhân Coman cũng cảm thấy khá hài lòng với những danh hiệu cùng Hùm xám xứ Bavaria. Chính vì vậy, cầu thủ được Transfermarkt định giá 65 triệu euro hoàn toàn sẵn sàng chuyển đến giải đấu cao nhất xứ sương mù để bắt đầu một cuộc hành trình mới và mở ra cơ hội không thể tốt hơn cho hai CLB kể trên.

Những bàn thắng đẹp nhất của Coman trong màu áo Bayern

 
Trường Sơn | 06:28 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục