Máy bay chở Neymar phải hạ cánh khẩn cấp

19:14 Thứ tư 22/06/2022

Chuyên cơ riêng chở Neymar phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ở thành phố Boa Vista, miền bắc Brazil. Ngôi sao thuộc biên chế PSG không hề hấn gì.

Tiền đạo của PSG lên chuyên cơ riêng để di chuyển đến thành phố Sao Paulo của Brazil từ Las Vegas, Mỹ. Tuy nhiên, máy bay của anh phải hạ cánh khẩn cấp do trục trặc kỹ thuật. Rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Phía công ty đại diện của Neymar thông báo: "Do vấn đề nhỏ trong cần gạt nước của máy bay, phi công quyết định, với tư cách là biện pháp phòng ngừa, hạ cánh khẩn cấp tại Boa Vista, ở Roraima (Brazil), để vấn đề có thể được giải quyết. Đi trên chuyến bay có Neymar, em gái Rafaella Santos và bạn gái Bruna Biancardi".

"Chúng tôi muốn nói rằng tất cả đều ổn và đang chờ đợi để tiếp tục cuộc hành trình", công ty đại diện này kết luận.

 - Bóng Đá

Neymar bên cạnh chiếc chuyên cơ riêng của anh.

Trên trang cá nhân, Neymar gửi thông điệp: "Tôi chỉ dừng lại ở đây để cảm ơn tất cả tin nhắn của các bạn và để nói rằng mọi thứ đều ổn. Chúng tôi về nhà rồi, đó chỉ đơn giản là một nỗi sợ hãi".

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, ngôi sao người Brazil nhanh chóng sang Mỹ nghỉ mát trong bối cảnh tương lai tại PSG trở nên khó đoán. Trước đó, một số nguồn tin cho biết Neymar nằm trong nhóm cầu thủ có nguy cơ bị thanh lý.

"Chúng tôi không thể nói về những vấn đề này trên phương tiện truyền thông. Một số cầu thủ sẽ đến và những người khác sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, đó là những cuộc đàm phán riêng tư", Marca dẫn lại phát biểu của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi trước câu hỏi Neymar có còn nằm trong kế hoạch của PSG hay không.

Cựu sao Barcelona tiêu tốn của PSG khoản phí 222 triệu euro nhưng màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng từ ban lãnh đạo. Neymar trải qua mùa giải 2021/22 đáng thất vọng. Cầu thủ 30 tuổi đã bỏ lỡ 12 trận đấu tại Ligue 1 vì chấn thương và gặp vấn đề về thể lực.

Hiểu Phong - Zing.vn | 17:23 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục