'Máy bay' bốc lửa mang bầu, sao Cavaliers tính tậu nhà 20 triệu đô

03:39 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Cleveland Cavaliers Tristan Thompson dự chi khoản tiền 20 triệu USD để mua nhà sau khi biết Khloe Kardashian đã mang thai.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, Khloe Kardashian đang mang thai đứa con riêng với ngôi sao đang khoác áo Cleveland Cavaliers Tristan Thompson. Dù đã qua một đời chồng, nhưng đây mới là lần đầu tiên ngôi sao truyền hình 33 tuổi có cơ hội làm mẹ. Còn đối với Thompson thì đây sẽ là đưa con thứ hai của anh, Center/Power forward cao 2m06 đón con trai đầu lòng vào cuối năm ngoái. Đây cũng là thời điểm mà mối quan hệ của anh với cô bạn gái cũ Jordan Craig dã rơi vào tình trạng bế tắc và thông tin về tình mới Khloe Kardashian cũng dần hè lộ.

khloe-tristan-talking-marriage-020917

 Khloe Kardashian và Tristan Thompson thường xuyên xuất hiện tay trong tay từ cuối năm ngoái.

Theo nguồn tin từ gia đình Kardashian của tờ TMZ, sau khi biết được thông tin cô bồ lớn hơn 7 tuổi mang bầu, Tristan Thompson đã bỏ ngay ý định thuê nhà ở Los Angeles. Thay vào đó ngôi sao đang khoác áo  Cavaliers muốn mua luôn một căn biệt thự hạng sang tại thành phố để không phải mất một giờ lái xe chở Khloe về nhà cô ở Calabasas. Một căn hộ cũng tốt hơn cho việc thiết kế phòng riêng cho con của họ sau này.

"Bạn trai của Khloe Kardashian sắp trở thành cha của một cô bé,... vì vậy anh ấy muốn đẩy mạnh việc sở hữu một bất động sản riêng cho gia đình mình." Nguồn tin từ gia đình Kardashian tiết lộ.

khloe-tristan-talking-marriage-01

 Khloe Kardashian cổ vũ bạn trai trong một trận đấu tại NBA.

Theo đó, Thompson muốn sở hữu một căn hộ ở Bel Air, Bev Hills hoặc Hollywood Hills. Ngân sách dự kiến cho kế hoạch trên vào khoảng 20 triệu đô la Mỹ. Trước đó cặp đôi dự kiến thuê một căn hộ với giá khoảng 60 nghìn đô mỗi tháng.

Mối quan hệ giữa Tristan Thompson và Khloe Kardashian vẫn chịu không ít sự phản hồi tiêu cực từ người hâm mộ Cleveland Cavaliers. Một số người hâm mộ cho rằng, chính cô nàng bốc lửa này đã khiến cho phong độ của tiền phong 26 tuổi sa sút từ cuối năm ngoái.

Tristan Thompson từng là con quái vật như thế này đây:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:10 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục