Mauro Icardi “nổ súng”, Inter Milan dễ dàng đánh bại “cơn ác mộng của Juventus”

07:30 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnKết thúc 90 phút thi đấu tại Luigi Ferraris, Inter Milan đã đạt được mục tiêu của mình.

Rạng sáng nay (04/04), Inter Milan chạm trán Genoa tại Luigi Ferraris. Thầy trò ông Luciano Spalletti rất cần 1 chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí của mình trong tốp 4 mặc dù đối thủ của họ là đội bóng duy nhất đánh bại được Juventus tại Serie A ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Roberto Gagliardini lập cú đúp tại Luigi Ferraris.

Đáng chú ý, chân sút Mauro Icardi đã quay trở lại đội hình xuất phát sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì nhiều lí do khác nhau. Trong bối cảnh Lautaro Martinez đang gặp chấn thương, sự xuất hiện của tiền đạo 26 tuổi đã mang lại bầu không khí tích cực với Nerazzurri.

Inter Milan đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Phút thứ 15, bàn thắng mở tỉ số đã đến. Pha phối hợp hoàn hảo giữa Matteo Politano, Kwadwo Asamoah và Ivan Perisic đã đưa bóng đến chân Roberto Gagliardini, để tiền vệ người Italia dễ dàng sút tung lưới Andrei Radu ở cự li gần, đem đến niềm vui cho các Interista.

Phút thứ 20, trong 1 đợt phản công, Radja Nainggolan đưa bóng đến chân Mauro Icardi. Đáng tiếc, ở vị trí trống trải và không bị ai theo kèm, chân sút người Argentina lại dứt điểm trúng cột dọc.

 - Bóng Đá

 Mauro Icardi đánh dấu sự trở lại bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tuy nhiên, Icardi cũng không phải nuối tiếc quá lâu. Phút thứ 40, Danilo D’Ambrosio tung ra đường chuyền dài, đưa bóng đến chân tiền đạo 26 tuổi. Cristian Romero kéo áo lộ liễu trong vòng cấm và ngay lập tức phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ, đồng thời Inter Milan được hưởng 1 quả penalty. Từ khoảng cách 11 mét, Mauro Icardi dễ dàng đánh bại Andrei Radu, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về Inter Milan. Sang đến hiệp 2, mọi thứ vẫn không có nhiều thay đổi. Phút thứ 54, bàn thắng thứ 3 đã đến. Mauro Icardi nhận bóng từ Kwadwo Asamoah rồi tung ra đường chuyền hoàn hảo để Ivan Perisic băng xuống dứt điểm và điền tên mình lên bảng tỉ số.

Khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa, Gagliardini kết thúc ngày thi đấu chói sáng của mình bằng bàn thắng thứ 2. Từ pha đá phạt góc của Ivan Perisic, tiền vệ người Italia đã bật cao đánh đầu. Andrei Radu dù rất nỗ lực để ngăn chặn nhưng trọng tài xác định bóng đã lăn qua vạch vôi và tỉ số được nâng lên 4-0 dành cho Inter Milan.

 - Bóng Đá

 Inter Milan nhẹ nhàng đánh bại Genoa và củng cố vị trí trong nhóm dự UEFA Champions League.

Những phút còn lại, Nerazzurri đã không còn nhiều động lực ghi bàn trong khi Genoa cũng đã chấp nhận buông xuôi. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 4-0 thuộc về Inter Milan. Thầy trò ông Luciano Spalletti tiếp tục giữ vững tấm vé dự UEFA Champions League của mình với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của Atalanta, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỉ số: Genoa 0-4 Inter Milan

Ghi bàn: Gagliardini (15’, 81’), Mauro Icardi (40’), Ivan Perisic (54’)

Đội hình ra sân:

Genoa: A. Radu, P. Pereira, C. Romero, E. Zukanovic, G. Pezzella, L. Lerager, I. Radovanovic, E. Rolon, S. Sturaro, C. Kouame, A. Sanabria.

Inter Milan: S. Handanovic, D. D’Ambrosio, J. Miranda, M. Skriniar, K. Asamoah, R. Gagliardini, M. Brozovic, M. Politano, R. Nainggolan, I. Perisic, M. Icardi.

Faro | 06:45 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục