Mauro Icardi mang tin rất vui đến Man Utd

17:38 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của PSG, Mauro Icardi là một trong những mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo mới khi tương lai lâu dài của Cristiano Ronaldo ở Old Trafford không được đảm bảo. Và dù CR7 có ở lại, Man Utd cũng cần có sự bổ sung nơi hàng công, điều được thể hiện rõ khi Anthony Martial dính chấn thương.

Mauro Icardi would welcome chance to join Manchester United with Erik ten Hag’s side in talks over move - Bóng Đá

 Icardi sẵn sàng đến Man Utd.

Quỷ đỏ đã đàm phán để ký hợp đồng với Marko Arnautovic từ Bologna nhưng đã rút khỏi cuộc đàm phán sau khi bị người hâm mộ phản đối. Một mục tiêu chuyển nhượng khác của họ, tiền đạo Benjamin Sesko của RB Salzburg đã đồng ý gia nhập CLB 'anh em' RB Leipzig vào mùa hè tới.

Man Utd hiện đã chuyển sự chú ý sang tuyển thủ Argentina, Mauro Icardi. Hãng thông tấn TyC Sports của Argentina cho rằng vợ và cũng là người đại diện của Icardi, Wanda, đã được Quỷ đỏ liên hệ. Mới đây nhất, đội bóng nước Anh đã nhận được tin vui từ Icardi, khi tiền đạo này hào hứng với cơ hội được chơi bóng ở Old Trafford.

Icardi gia nhập PSG từ Inter Milan vào năm 2019, ban đầu theo hợp đồng cho mượn trước khi được mua đứt vào năm sau. Nhưng anh đã không tạo được ảnh hưởng đáng kể tại Parc des Princes và đã trở thành người thừa dưới thời tân huấn luyện viên Christophe Galtier. Chân sút 29 tuổi đã bị loại khỏi đội hình PSG trong trận đấu mở màn Ligue 1 mùa giải mới với Clermont Foot vào cuối tuần trước. Chính HLV Galtier cũng đã thừa nhận tiền đạo này có khả năng sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:08 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục