Mauricio Pochettino so sánh Kylian Mbappe với Messi và Ronaldo

15:54 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain tin rằng Kylian Mbappe sẽ ở cùng đẳng cấp tài năng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mbappe nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất mà bóng đá châu Âu từng chứng kiến khi còn khoác áo Monaco, trước khi anh nhanh chóng bị PSG tóm gọn. Kể từ đó, ngôi sao người Pháp đã ghi được 95 bàn sau 116 trận tại Ligue 1, cũng như trở thành cầu thủ trẻ nhất kể từ sau Pele ghi bàn trong một trận chung kết World Cup.

Kylian Mbappe

 Pochettino hài lòng với Mbappe.

Và HLV Pochettino đã so sánh Mbappe với Messi và Ronaldo - 2 siêu sao đã giành tổng cộng 11 Quả bóng vàng.

Phát biểu trên Radio Marca, vị chiến lược gia người Argentina cho biết: "Tôi không nghi ngờ vào việc Mbappe sẽ ở đẳng cấp đó, của Messi hay Cristiano và thật may mắn khi có cậu ấy ở đây cùng Neymar và Messi.

Thật vui khi nhìn thấy cậu ấy trong từng buổi tập. Rõ ràng cậu ấy là một trong những tài năng lớn, cậu ấy là của hiện tại và tương lai."

Ở mùa hè vừa qua, Mbappe không ngần ngại bày tỏ mong muốn đến Real Madrid thi đấu. Nhưng PSG đã thành công khi giữ chân tiền đạo 22 tuổi này ở lại. Pochettino nói thêm về tình hình của Mbappe: "Kylian vẫn ổn. Cậu ấy là một chàng trai điềm đạm, có nhiều cá tính và rất hòa đồng.

Cậu ấy rõ ràng về mọi thứ và yêu bóng đá. Cậu ấy mới 22 tuổi, nhưng có sự trưởng thành rất cao để xử lý những tình huống kiểu này về tương lai của mình."

Kylian Mbappe trở lại tập luyện:

 
Minh Tuấn | 14:56 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục