Mauricio Pochettino: "Một chiến thắng rất quan trọng với PSG"

07:20 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino có phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng của PSG trước Nimes.

Sau thất bại gây sốc trước Lorient, PSG đã trở lại mạnh mẽ khi có màn hủy diệt Nimes với tỷ số 3-0 để tiếp tục bám đuổi Lille trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1. HLV Mauricio Pochettino đã có chia sẻ với báo giới sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, Mauricio Pochettino phát biểu trên trang chủ PSG: "Tôi rất hạnh phúc. Đó là một màn trình diễn rất chuyên nghiệp. Tôi hạnh phúc vì sau trận thua Lorient, điều quan trọng là phải giành chiến thắng trong trận đấu này, đặc biệt là trước màn đối đầu với Marseille mà mọi người đều biết, đó là một trận đấu thực sự quan trọng.

Mauricio Pochettino : 'It was important to win this game' - Bóng Đá

 PSG kịp thời trở lại với mạch thắng.

Nó không chỉ đơn thuần là một trận đấu mà còn là một trận derby. Chúng tôi có khát khao mãnh liệt và bây giờ chúng tôi đang tập trung vào trận đấu đó. Điều này rất quan trọng. Tôi rất hài lòng với hiệp một khi các cầu thủ tỏ ra chuyên nghiệp. Chúng tôi đã chơi rất tốt.

Hiệp hai có một chút khác biệt vì chúng tôi đang thắng và nắm quyền kiểm soát và tôi nghĩ, trong vô thức, chúng tôi bắt đầu nghĩ về trận đấu tiếp theo, trận derby với Marseille. Đó là một màn trình diễn chắc chắn và điều quan trọng là giành được 3 điểm vì đội cần phải chuẩn bị cho trận derby với sự tự tin từ một chiến thắng."

Cận cảnh buổi tập của PSG:

 
Tiểu Lam | 06:22 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục