'Mauricio Pochettino không phải là một HLV ưu tú'

20:41 Thứ ba 23/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent không bị thuyết phục về khả năng quản lý của Mauricio Pochettino ở cấp độ cao nhất.

Cựu tiền đạo của Tottenham và đội tuyển Anh, Darren Bent không tin rằng Mauricio Pochettino là một nhà quản lý ưu tú giữa bối cảnh huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain được đồn đoán sẽ đến Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn dắt United vào chung kết Europa League và về đích ở vị trí thứ hai tại Premier League mùa trước. Nhưng sau một mùa hè đầu tư mạnh tay, 1 chiến thắng trong 7 trận đấu gần đây đã khiến ông bị sa thải.

Pochettino - MU - Bóng Đá

 Pochettino được đồn đến M.U.

Báo chí đưa tin United sẽ thuê Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên tiếp theo của họ. Nhưng Bent cho rằng Pochettino không phải là một huấn luyện viên thuộc nhóm đẳng cấp nhất: "Tôi vẫn không nghĩ anh ấy là một nhà quản lý ưu tú. Ý tôi là, hãy nhìn vào những khó khăn mà anh ấy đã trải qua."

"Tôi nghĩ rằng tôi hoàn toàn ủng hộ những gì Danny Murphy đã nói, anh ấy vẫn chưa chứng minh được rằng anh ấy là một nhà quản lý ưu tú khi làm việc với những cầu thủ ưu tú. Ý tôi là, anh ấy dường như đã gặp khó khăn, anh ấy vẫn chưa tìm ra cách đưa [Lionel] Messi, Neymar và [Kylian] Mbappe vào đội một cách hiệu quả."

"Tôi thích Pochettino, những gì anh ấy đã làm ở Spurs thật tuyệt vời. Anh ấy đã vô địch Cúp quốc gia Pháp và sẽ vô địch giải VĐQG Pháp nhưng vẫn chưa thuyết phục được tôi ở cấp độ cao nhất."

Pochettino nói về cách quản lý phòng thay đồ PSG:

 
Thanh Vũ | 20:11 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục