Mauricio Pochettino bất ngờ ký tên lên áo đấu Man Utd

06:25 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng dài hạn của Man Utd.

Man Utd đang tìm kiếm một HLV mới chỉ vài ngày sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Tờ Mirror Sport tiết lộ rằng cựu huấn luyện viên Tottenham là lựa chọn số một của Quỷ đỏ để thay thế Solskjaer.

Mauricio Pochettino signs Man Utd shirt in biggest hint yet over manager vacancy - Bóng Đá

 Pochettino là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Nếu Pochettino không thể đến Old Trafford vào thời điểm này do ràng buộc với PSG, Man Utd phải tìm một phương án dự phòng làm HLV tạm quyền, với các cuộc đàm phán đã được mở ra với cựu HLV Barcelona Ernesto Valverde.

Tuy nhiên, Pochettino vẫn là mục tiêu dài hạn ưu tiên của Quỷ đỏ và hành động của vị HLV người Argentina này ở Manchester vào thứ Tư là gợi ý lớn nhất cho thấy ông đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

Một người hâm mộ Quỷ đỏ đã tiếp cận HLV của PSG tại khách sạn của câu lạc bộ, nơi họ chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League trên sân vận động Etihad với Man City. Người hâm mộ này đã chuẩn bị sẵn một chiếc áo đấu của Man Utd, yêu cầu Pochettino ký vào và được vị HLV này chấp nhận.

Mauricio Pochettino signs Man Utd shirt in biggest hint yet over manager vacancy - Bóng Đá

 Một chiếc áo đấu Man Utd có chữ ký của Pochettino.

Pochettino chỉ mới được bổ nhiệm tại Parc des Princes vào tháng Giêng năm nay nhưng đã phải vật lộn để khẳng định quyền lực của mình trong phòng thay đồ, nơi ảnh hưởng của một HLV bị hạn chế hơn những nơi khác. 

Emery chia sẻ về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Minh Tuấn | 05:27 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục