Mẫu xe mới của Jaguar có kết cấu thân xe bằng nhôm

15:53 Thứ tư 11/09/2013

Mẫu crossover/SUV đầu tiên của thương hiệu xe hơi hạng sang Anh Jaguar - C-X17 crossover concept sử dụng kết cấu thân xe hoàn toàn mới làm bằng nhôm có tên gọi là iQ[Al].

(Nguồn: vietnamcar.com)

Xe có chiều dài 4.718 mm, cao 1.649 mm và rộng 1.959 mm trong khi khoảng cách trục là 2.905 mm. Mẫu xe này được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh thông minh của Jaguar. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin gì về thông số kỹ thuật của hệ thống động cơ trang bị cho xe.

Trong thông cáo báo chí, Jaguar viết: “Kết cấu khung gầm trọng lượng nhẹ tiên tiến này sẽ là nền tảng cho một loạt mẫu xe mới sau này của Jaguar; sản phẩm đầu tiên sẽ là mẫu sedan phân khúc C/D hạng sang cỡ trung ra mắt vào đầu năm 2015 và ở Bắc Mỹ vào năm 2016. Với tư cách là sản phẩm thân xe độc đáo làm bằng nhôm đầu tiên trong phân khúc này, mẫu sedan mới này sẽ được sản xuất tại một cơ sở sản xuất hoàn toàn mới và sử dụng công nghệ cực cao ở Solihull, tạo ra việc làm mới và cơ hội mới cho ngành cung ứng ở đây."

Ngoài ra, một mẫu xe coupe, một mẫu mui trần và một mẫu estate là những mẫu xe sáng giá nhất cũng sử dụng kết cấu này./.

Huy Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục