Mâu thuẫn với Tuchel, "ảo thuật gia" sắp bị Chelsea thanh lý

18:33 Thứ ba 08/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ma-rốc nhiều khả năng sẽ rời khỏi Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải khoác áo Chelsea.

Mùa Hè này, dự kiến sẽ có không ít cái tên bị Chelsea thải loại khỏi đội hình, trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel đang sở hữu quá nhiều "người thừa". Những Tiemoue Bakayoko, Emerson Palmieri hay Tammy Abraham nhiều khả năng sẽ sớm rời khỏi Stamford Bridge, và cả một bản hợp đồng đắt giá là Hakim Ziyech.

Cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ trị giá 40 triệu euro, Ziyech từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sau hàng loạt màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo Ajax Amsterdam. Song, cho đến nay thì anh vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình.

Sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Ma-rốc chỉ có được 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, những con số đã cho thấy một mùa giải không mấy thành công của Ziyech. Hơn nữa, có vẻ như giữa HLV Thomas Tuchel và tiền vệ này đã xảy ra mâu thuẫn. 

Chelsea player’s relationship with Tuchel is ‘broken’ – Now ‘officially on the transfer list’ for summer move - Bóng Đá

 Ziyech rời Chelsea? 

Sport Witness dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport cho biết, mối quan hệ của Ziyech và chiến lược gia Đức đã 'đổ vỡ’, và vì thế, ngôi sao này cũng chính thức bị điền tên vào danh sách thanh lý của The Blues trong mùa Hè này.

Nguồn tin trên cho biết thêm, hiện có hai CLB hàng đầu ở Serie A là Napoli và AC Milan đang để mắt đến Ziyech. Trong đó, HLV Stefano Pioli đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao này.

Tuchel chia sẻ về Ziyech 

 
Huỳnh Phong | 17:35 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục