Matthijs de Ligt tiết lộ khả năng gia nhập Chelsea

19:53 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTodd Boehly đã ký hợp đồng với 3 hậu vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi không đạt được thỏa thuận cho những cái tên như Matthijs de Ligt và Jules Kounde.

 

Todd Boehly đã tìm kiếm khắp châu Âu để ký hợp đồng với các hậu vệ mới cho Chelsea vào mùa hè. Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana đã được ký hợp đồng với mức phí tổng cộng 100 triệu bảng sau khi Andreas Christensen và Antonio Rudiger rời The Blues vào cuối mùa giải.

Matthijs de Ligt, Presnel Kimpembe và Josko Gvardiol đều nằm trong danh sách rút gọn của Chelsea. Juventus không muốn bán hậu vệ người Hà Lan nhưng De Ligt kiên quyết không ký hợp đồng mới. Dù vậy anh cũng không đến Chelsea mà ký hợp đồng với Bayern Munich.

De Ligt hạ thấp Juventus - Bóng Đá

 De Ligt chọn đến Bayern thay vì Chelsea.

Mới đây, De Ligt phủ nhận rằng anh đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Chelsea vào mùa hè. Phát biểu với Evening Standard sau trận thắng Mỹ, De Ligt nói: "Vâng, nhưng điều đó (việc chuyển đến Chelsea) không liên quan đến tôi. Tôi đã để mắt tới Bayern."

"Mọi thứ không tiến sát với tôi nhưng có lẽ là có giữa các câu lạc bộ. Thành thật mà nói, tôi đã không nói chuyện với họ vào mùa hè này. Có rất nhiều tin đồn không đến từ tôi. [Bayern] thật tuyệt vời, tôi đang có khoảng thời gian vui vẻ ở đó."

"Tôi nghĩ rằng cách tôi chơi với Bayern đã cho tôi cơ hội chơi trận đầu tiên của World Cup nên tôi cảm thấy mình đã có một quyết định đúng đắn và tôi thực sự hạnh phúc ở đó."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:55 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục