Matt Doherty làm nên lịch sử La Liga

17:38 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Ireland, Matt Doherty đã làm nên lịch sử La Liga đêm qua khi ra sân ở trận đấu của Atletico Madrid với Sevilla.

 

Matt Doherty vào sân thay thế hậu vệ phải Marcos Llorente trong hiệp hai, và trở thành tuyển thủ Ireland đầu tiên từng ra sân cho 1 trong 3 CLB hàng đầu La Liga là Atletico Madrid, Barcelona hoặc Real Madrid.

Matt Doherty làm nên lịch sử La Liga - Bóng Đá

 Matt Doherty vẫn hữu dụng tại Atletico.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 6-1 cho đội bóng thành Madrid, giúp họ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, xếp trên một Real Sociedad đang bay cao.

Đối với Doherty, trận ra mắt này là cơ hội đầu tiên để anh gây ấn tượng với HLV Diego Simeone sau khi chuyển đến Atletico từ Tottenham Hotspur vào tháng Giêng. Cựu hậu vệ cánh của Wolves đã phải dự bị liên tục cho đến đêm qua, bởi tài năng và phong độ ấn tượng của hậu vệ phải Marcos Llorente.

Khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công tốt là điểm mạnh của Doherty. Những đường chuyền dài và tạt bóng chính xác của anh sẽ hữu dụng với lối chơi mà HLV Simeone muốn vận hành.

Mùa giải 2020/2021, Doherty rời Wolves sau một thời gian dài cống hiến để gia nhập Tottenham Hotspur. Trái với sự kỳ vọng ban đầu, Doherty không thể khẳng định chỗ đứng vững chắc trong màu áo Gà trống.

Minh Tuấn | 17:08 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục