Matic gồng gánh tuyến giữa M.U

06:47 Thứ sáu 29/04/2022

TinTheThao.com.vnLão tướng 33 tuổi đã có ngày thi đấu hết sức vất vả khi đối đầu với đội bóng cũ Chelsea mới đây.

 

Rạng sáng nay Man Utd có cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ đá bù vòng 37 Premier League. Dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Quỷ đỏ hoàn toàn bị The Blues lấn lướt. Trong hiệp một đội khách đã tạo ra vô vàn sóng gió về phía khung thành M.U, nhưng chỉ có sự xuất sắc của David de Gea mới giúp đội chủ sân Old Trafford không bị thủng lưới.

Tuy nhiên sang hiệp hai, Chelsea đã có bàn mở tỷ số sau cú volley quyết đoán của Marcos Alonso trong vòng cấm. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau đó, Man Utd đã có bàn gỡ. Nemanja Matic đã bấm bóng điệu nghệ, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ The Blues để Cristiano Ronaldo thoát xuống đánh bại Edouard Mendy trong tư thế đối mặt.

 - Bóng Đá

 Matic kiến tạo điệu nghệ cho Ronaldo.

Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp Matic và Ronaldo “tìm thấy nhau”. Trong một ngày mà Scott McTominay và Bruno Fernandes chơi không hiệu quả, Matic gần như phải gồng gánh tuyến giữa M.U. Thống kê từ @StatmanDave cho thấy, lão tướng 33 tuổi có 56 pha chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 81%, rê bóng thành công 2/2 lần, chuyền dài thành công 3/5 lần, tắc bóng thành công 2/3 lần, 4 lần thu hồi bóng, tạo ra 2 cơ hội và có 1 kiến tạo.

Nemanja Matic cũng đã thông báo rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2021/22. Không còn ở đỉnh cao phong độ, tiền vệ người Serbia cảm thấy đây là quyết định có ích cho Man Utd.

Endo | 05:49 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục