Mateo Messi bị mẹ mắng vì ném kẹo mút vào người hâm mộ

10:45 Thứ ba 06/12/2022

Người hâm mộ thích thú khi thấy khoảnh khắc hài hước của vợ và con Messi trong trận đấu giữa Argentina và Australia hôm 4/12.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Mateo Messi trên khán đài VIP của sân Ahmad bin Ali cùng mẹ và anh, em trai.

Cậu nhóc đứng lên để quan sát rồi bất ngờ rút kẹo mút trong miệng, ném xuống khu vực khán đài bên dưới. Antonella Roccuzzo bất ngờ với hành động của cậu con trai 4 tuổi. Cô ngay lập tức kéo Mateo xuống và có cử chỉ trách mắng.

Mateo Messi bị mẹ mắng vì ném kẹo mút vào người hâm mộ - Bóng Đá

 Mateo Messi ném kẹo xuống khu vực khán đài có CĐV.

Tại World Cup 2022, Messi có sự ủng hộ từ vợ và 3 cậu con trai Thiago, Mateo và Ciro. Từ lâu, Mateo đã nổi tiếng nghịch ngợm. Trước đó, người hâm mộ cũng thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc cậu út nhà Messi, Ciro bị mẹ mắng vì nhảy trên ghế tại khu khán đài VIP ở trận gặp Ba Lan tại vòng bảng.

Trong buổi họp báo sau trận gặp Australia, Messi không quên nhắc đến gia đình.

"Gia đình luôn có vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Các con tôi đã lớn và hiểu được mọi chuyện. Tôi mừng khi được chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này cùng chúng. Với Mateo và Ciro, đây là kỳ World Cup đầu tiên của chúng và đó luôn là điều hạnh phúc nhất", siêu sao sinh năm 1987 cho biết.

Chiến thắng 2-1 trước Australia đưa Argentina vào tứ kết để chạm trán Hà Lan vào ngày 9/12 tới.

Nhận định về đối thủ, ông Scaloni nói: "Khi còn là cầu thủ, tôi từng đối đầu Barcelona của Louis Van Gaal. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, nhiều người đã cố bắt chước cách làm của Van Gaal. CĐV sẽ được chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu"

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:32 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục