Mateo Kovacic: "Cậu ấy là tài năng xuất chúng và nắm giữ tương lai Chelsea"

09:00 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Croatia đã dành lời khen cho một ngôi sao trẻ.

Cập bến Chelsea từ Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Kai Havertz được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt giúp đội bóng phía Tây London nhanh chóng chiếm ưu thế ở cuộc đua Premier League, đồng thời hiện thực hóa giấc mơ giành Champions League.

Tuy nhiên ngôi sao người Đức đã gặp vô vàn khó khăn trong quãng thời gian đầu chuyển đến xứ sở sương mù và còn bị gán mác bom xịt.

Tuchel on Ramos - Bóng Đá

 Havertz đang gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn cuối mùa giải.

Chỉ khi Thomas Tuchel lên tiếp quản vị trí thuyền trưởng The Blues, Havertz mới thực sự tạo nên tác động mạnh mẽ vào lối chơi chung. Việc được ông thầy đồng hương thường xuyên sắp xếp ở vai trò số 9 ảo giúp cựu sao Leverkusen phát huy tối đa những điểm mạnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Đức đã có tổng cộng tám bàn thắng và chín đường kiến tạo sau 42 lần ra sân cho Chelsea. Càng thi đấu, Havertz càng phát huy được tố chất kỹ thuật cùng tư duy chơi bóng tuyệt vời, nhờ đó tầm quan trọng của anh trong mắt các đồng đội cũng gia tăng đáng kể.

Nhận xét về Havertz, tiền vệ Kovacic nói:

"Werner và Havertz sẽ nắm giữ tương lai của câu lạc bộ này, đặc biệt là Kai, vì đối với tôi Kai là một tài năng xuất chúng, và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea nói riêng và bóng đá nói chung.”

Kai Havertz tập luyện

 
Trường Sơn | 08:02 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục