Mata 'xé toạc' phòng thay đồ Man Utd

06:33 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã nói rõ thực trạng của Quỷ đỏ trong xuyên suốt mùa giải.

 

Sau những sự bổ sung nhân sự chất lượng vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Manchester United được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League. Tuy nhiên những màn trình diễn thiếu tính nhất quán khiến họ nhanh chóng bị những CLB hàng đầu bỏ lại, thậm chí Quỷ đỏ còn không thể giành một suất nơi top 4.

Juan Mata - ngôi sao đã thi đấu cho Man Utd trong chín mùa giải qua và dự kiến sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này - cho rằng một số ngôi sao đã không có thái độ đúng đắn, đồng thời việc đội hình không đạt tiêu chuẩn như mong đợi chính là nguyên nhân khiến thành tích của đội bóng ngày càng đi xuống.

Juan Mata attracting MLS interest ahead of Manchester United exit - Bóng Đá

 Mata dự định chia tay Man Utd.

"Rõ ràng là trên sân, chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm", Mata nói với Athletic.

"Chúng tôi cũng có thể xử lý tốt hơn những tình huống nhất định đang xảy ra trong câu lạc bộ, những sự thay đổi HLV, những điều tiêu cực. Tôi nghĩ rằng sau tất cả, chúng tôi đã để những thứ đó ảnh hưởng quá nhiều đến năng lượng của Carrington.

Một số tiêu chuẩn đã không được đáp ứng. Cho dù đó là thái độ, trình độ đào tạo, vấn đề ngoài sân cỏ, những yếu tố không liên quan đến các cầu thủ, tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng chúng ta chưa đủ tốt. Và đó là lúc tôi nghĩ chúng ta có thể học hỏi. Ngoài ra, có một số thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, mà chúng tôi không nên để bị ảnh hưởng.

Nhiều hoàn cảnh có thể ảnh hưởng đến một số hành vi nhất định. Nếu không có chỗ dựa vững chắc thì khi chuyện xấu ập đến chúng ta cũng khó có thể sát cánh cùng nhau."

Trường Sơn | 05:35 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục