Mata ghi bàn kỳ lạ, Costa tiếp tục gây thất vọng

11:06 Thứ tư 09/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày hàng tiền đạo thi đấu không mấy khởi sắc, từ một pha tạt bóng thành bàn có phần ăn may của Mata đã giúp cho Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Macedonia, đồng thời vươn lên dẫn đầu bảng C. Ảnh: Internet.

Trong chuyến hành quân đến Macedonia, trước một đối thủ yếu thế hơn, đoàn quân của HLV Vicente del Bosque vẫn không thể tìm được đường đến khung thành của thủ môn Pachovski.
Tây Ban Nha dù chơi áp đảo, nhưng cũng không thể giành được chiến thắng tưng bừng như dự đoán.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Juan Mata ở phút thứ 8.
Đó là một tuyệt phẩm được ghi từ một pha treo bóng đầy khó chịu, khiến thủ thành Pachovski phán đoán sai điểm rơi, bóng đập vào cột, dội lại đầu thủ môn và đi vào lưới.
Có được bàn thắng từ sớm cùng nỗ lực tấn công tới tấp, nhưng Tây Ban Nha vẫn không thể ghi thêm được bàn thắng nào ở các phút còn lại của trận đấu.
Tiền đạo Diego Costa vẫn tiếp tục gây thất vọng.
Anh mới chỉ ghi được một bàn thắng cho TBN trong 9 lần khoác áo đội tuyển. Đó là bàn thắng vào lưới Luxembourg ở vòng loại EURO 2016.
Các cầu thủ Macedonia liên tục chơi áp sát, bao vây các cầu thủ TBN.
Các cầu thủ TBN dù đã nỗ lực cũng không thể nới rộng khoảng cách.
Tuy thắng lợi 1-0, HLV tuyển TBN là Vicente del Bosque vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Nhưng với thắng lợi tối thiểu này, TBN đã vươn lên đầu bảng C và nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé chính thức dự VCK EURO 2016 tại Pháp.
Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục