Mata cân nhắc ra đi, Man Utd có nguy cơ mất trắng

17:44 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong lúc các CĐV Manchester United đang tập trung vào vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez, thì sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với Juan Mata.

Hợp đồng hiện tại của Mata với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Với việc chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Mourinho, lại sắp có sự xuất hiện của Sanchez, tiền tiền vệ người Tây Ban Nha đang rất cân nhắc về việc sẽ rời Old Trafford.

Mata cân nhắc ra đi, Man Utd có nguy cơ mất trắng - Bóng Đá

  Juan Mata đang cân nhắc rời Man Utd

Với tình cảm đã dành cho Quỷ Đỏ trong nhiều năm qua, Mata vẫn chưa muốn rời khỏi đội bóng ngay lúc này. Tuy nhiên cũng vì chưa nhận được sự đảm bảo nào về tương lai, cầu thủ 29 tuổi cũng đã hoãn lại việc đàm phán hợp đồng với đội bóng.

Theo ESPN, Mata lúc này cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Inter Milan hay Valencia. Nhưng như đã đề cập, khả năng Mata ra đi trong tháng Giêng này là rất thấp.

Có một điều rất đáng quan tâm ở đây, đó là nếu Mata thật sự không gia hạn hợp đồng và ra đi vào cuối mùa, thì Quỷ Đỏ sẽ mất trắng đối với trường hợp của cầu thủ này vào cuối mùa.

Video tài năng của Juan Mata

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục