Mất vị trí, cái tên xuất sắc mùa trước lập tức đòi rời Man Utd

06:28 Thứ tư 22/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đứng trước nguy cơ phải chia tay một cầu thủ xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Bất chấp thất bại gây sốc 1-2 trước Young Boys ở trận mở màn vòng bảng Champions League, Man Utd vẫn đang đi đúng hướng ở Premier League. Hiện tại, họ cùng với Liverpool và Chelsea là 3 đội bóng chưa phải nhận lấy thất bại.

Sau 5 lượt trận, Quỷ đỏ thắng 4, hòa 1 và giành được 13 điểm. Một trong những cái tên thi đấu ấn tượng và ổn định từ đầu mùa đó là David de Gea. Trận thắng West Ham, De Gea cản phá cú penalty quyết định để mang về điểm cho Man Utd.

Man Utd star Dean Henderson pushing for January loan transfer after David de Gea reclaimed No1 spot amid Covid battle - Bóng Đá

 Vị trí người gác đền khiến HLV Solskjaer đau đầu.

De Gea tỏa sáng lại là điều khiến Dean Henderson không vui. Thủ thành này dính chấn thương trong mùa hè, sau đó là mắc phải Covid-19. Những sự cố này ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Henderson.

Tới thời điểm này, Henderson chỉ mới tham dự các trận đấu ở đội trẻ nhằm tìm lại cảm giác bóng. Tuy nhiên một khi trở lại, cũng rất khó cho Henderson có thể cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với De Gea. Mùa trước, Henderson chơi xuất sắc khi De Gea sa sút nhưng tình thế đã đổi ngược.

Chính vì thế theo The Sun, Henderson muốn ra đi vào tháng Giêng. Thủ thành này muốn một bản hợp đồng cho mượn để có nhiều thời gian thi đấu hơn. Đây là cách giúp Henderson lấy lại sự tự tin và phong độ sớm nhất có thể.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:58 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục