Mất trụ cột tuyến giữa, Arsenal lên phương án thay thế

14:00 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London là một trong những CLB chịu tổn thất nặng nề các trụ cột phải trở về ĐTQG tham dự AFCON 2021.

Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra từ 9/1 đến 6/2. Arsenal mất 4 ngôi sao cho giải đấu này là Mohamed Elneny, Thomas Partey, Pierre-Emerick Aubameyang và Nicolas Pepe. Nếu như sự vắng mặt của Aubameyang cùng Pepe không ảnh hưởng quá lớn khi bộ đôi này không được Mikel Arteta trọng dụng, thì khoảng trống mà Partey để lại gây ra nhiều lo lắng.

Ở trận đấu cuối cùng cho Arsenal trước khi trở về ĐTQG, cựu sao Atletico Madrid đã có màn trình diễn xuất sắc trong cuộc đụng độ Man City. Tiền vệ người Ghana chơi thăng hoa khi ngăn chặn hầu hết những ý đồ triển khai tấn công nơi tuyến giữa đối thủ, trước khi phạt đền và thẻ đỏ làm thay đổi cục diện trong hiệp hai.

Arsenal chiêu mộ Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum không được PSG trọng dụng.

Hiện Pháo thủ chỉ còn 2 sự lựa chọn cho tuyến giữa là Granit Xhaka và Albert Sambi Lokonga. Rõ ràng bộ đôi này khó có thể đem lại sự yên tâm. Do đó HLV Mikel Arteta sẽ tìm kiếm phương án đối phó trên TTCN. Mirror dẫn nguồn từ Four Four Two cho biết, đội chủ sân Emirates đã đưa Georginio Wijnaldum vào tầm ngắm.

Tiền vệ người Hà Lan không được trọng dụng tại PSG, kể từ khi gia nhập Gã nhà giàu nước Pháp hồi mùa Hè vừa qua. Arsenal vì vậy khá tự tin sẽ thuyết phục được PSG nhượng lại cựu sao Liverpool. Pháo thủ dự kiến sẽ thực hiện một thỏa thuận cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Wijnaldum ra mắt người hâm mộ PSG

 
Endo | 13:30 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục