Mất suất đá chính, Koulibaly gửi thông điệp cho Potter

10:38 Chủ nhật 25/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Senegal phải ngồi dự bị trong trận đấu đầu tiên của Graham Potter trên cương vị thuyền trưởng Chelsea.

 

Kalidou Koulibaly được Chelsea chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với mức giá 40 triệu bảng. Ngôi sao người Senegal đã khẳng định tên tuổi tại Serie A, do đó anh nghiễm nhiên chiếm suất đá chính ở vị trí trung vệ lệch trái dưới thời Thomas Tuchel.

Tuy nhiên khi HLV người Đức bị sa thải, vai trò của Koulibaly cũng bị ảnh hưởng. Trong trận đấu đầu tiên của The Blues dưới triều đại Graham Potter, cựu sao Napoli phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho Marc Cucurella – trò cưng của Potter khi còn khoác áo Brighton.

 - Bóng Đá

 Koulibaly dự bị ở trận đấu gần nhất.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Koulibaly chia sẻ: “Huấn luyện viên mới đến với một số ý tưởng hay. Ông ấy đã làm một số điều ấn tượng với Brighton. Bây giờ Potter là huấn luyện viên của Chelsea.

Ông ấy có những hướng dẫn và kỳ vọng. Tôi phải kiên nhẫn, phải chứng tỏ rằng mình xứng đáng được thi đấu, thể hiện trong quá trình tập luyện rằng Potter có thể tin tưởng tôi. Sẽ không có vấn đề gì.

Chúng tôi cũng đang ở những tuần đầu tiên, việc HLV tin tưởng vào những cầu thủ đã quen với biểu tượng của Chelsea và đã ở đó rất lâu là điều bình thường.

Khi tôi ở mức 100%, sẽ không có vấn đề. Tôi sẽ lại thi đấu.”

Màn ra mắt của Potter không thuận lợi khi The Blues chỉ có được 1 điểm trước Salzburg.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:40 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục