Mất Messi, Barca nhận 2 cú hích quan trọng từ trụ cột

17:55 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnVào thời điểm phải đối diện các tin tức không vui từ Lionel Messi, Barcelona vừa nhận được 2 cú hích quan trọng.

Mấy ngày gần đây, cái tên Barcelona liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Truyền thông đồng loạt đưa tin Barca đã kết thúc mối lương duyên với Lionel Messi. Vì Blaugrana không thể đáp ứng mọi điều luật về lương bổng của La Liga nên CLB ngậm ngùi chia tay Messi. PSG được cho là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho ngôi sao người Argentina vào thời điểm hiện tại. 

Mất Messi sẽ là một thiệt thòi đối với đội chủ sân Nou Camp. Nhưng đây là cơ hội để Barca đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ. Ansu Fati là một trong những cái tên được kỳ vọng khỏa lấp vai trò của Messi tại Nou Camp.

Sao mai này dính chấn thương nghiêm trọng vào đầu mùa giải năm ngoái và chân chạy cánh TBN đã sẵn sàng trở lại. Thậm chí theo nguồn tin từ AS, Fati có thể tái xuất sớm hơn dự kiến là vào trước tháng 9. Fati không phải ngôi sao duy nhất mang đến cú hích cho Barca trong một thời điểm ảm đạm như lúc này.

Mất Messi, Barca nhận 2 cú hích quan trọng từ trụ cột - Bóng Đá

 Fati có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Frenkie de Jong, người vừa gặp chấn thương ở một trận giao hữu mới đây, được cho sẵn sàng ra sân ở vòng 1 La Liga. Như vậy, quá trình hồi phục của De Jong sẽ kết thúc trong khoảng hơn 1 tuần nữa.

Với 2 thông tin vui vừa nêu, Barca phần nào cảm thấy an ủi để hướng đến một mùa giải không Messi kể từ năm 2004.

Video Fati trở lại Barca tập luyện: 

 
Lữ Phong | 16:57 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục