Mất Mbappe, Real Madrid quyết tâm gieo sầu cho thành Manchester

10:18 Chủ nhật 10/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông khẳng định, đội chủ sân Bernabeu có kế hoạch nâng cấp hàng công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Pep Guardiola nói về chuyện chiêu mộ Haaland 

Như đã biết, hợp đồng giữa Kylian Mbappe và Paris Saint-Germain sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè tới, và ở thời điểm hiện tại thì PSG vẫn chưa thể thuyết phục thành công ngôi sao người Pháp ký vào thỏa thuận mới. Vì vậy, không ít quan điểm cho rằng Mbappe đã lên kế hoạch gia nhập Real Madrid vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin thì Mbappe thực tế đang cân nhắc sẽ gia hạn với PSG vào cuối mùa, mà trước đó, anh cũng từng lên tiếng thừa nhận rằng mình muốn san bằng kỷ lục ghi bàn của Edinson Cavani tại câu lạc bộ. Vì vậy, trước viễn cảnh mất đi Mbappe, Real cũng đã sớm có toan tính. 

Messi, Mbappe, Neymar giúp PSG đè bẹp Clermont Foot - Bóng Đá

 Mbappe sẽ ở lại PSG?

Cụ thể hơn, BBC dẫn nguồn từ Mirror cho hay, đội chủ sân Bernabeu sẽ dồn toàn lực vào nhiệm vụ chiêu mộ Erling Haaland trong phiên chợ sắp tới. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút người Na Uy sẽ chính thức có hiệu lực ở mùa Hè này, và Real chỉ cần phải bỏ ra vỏn vẹn 75 triệu euro.

Tất nhiên, đây sẽ là một thông tin không mấy tích cực dành cho Manchester City, bởi họ cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ Haaland trong phiên chợ Hè. Nếu bỏ lỡ ngôi sao này, không loại trừ khả năng The Citizens sẽ trở lại với mục tiêu cũ của mình là Harry Kane. 

Huỳnh Phong | 09:48 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục