Mất hút ở Man United, Van de Beek bị đồng hương trêu đau lòng

20:29 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnNgười đồng nghiệp cùng quê đùa vui với Van de Beek nhưng nói lên một sự thật đáng tiếc.

Bản hợp đồng được chú ý nhất Ngoại hạng Anh mùa này, Donny van de Beek, vẫn đang chật vật ở Manchester United. Trái với những dự đoán đầu mùa, anh thậm chí đang gần như mất hút trong đội hình của Quỷ đỏ.

Thực tế, Van de Beek chưa được đá chính một trận nào trong năm 2021, và suốt 4 tháng qua, chỉ có vài lần anh được chơi hơn 20 phút.

Cavani and Greenwood to lead the attack against Roma; Pogba, McTominay and Van de Beek in midfield to end semi-final - Bóng Đá

 Donny van de Beek có rất ít cơ hội đá chính cho Man United.

Ở đội nữ của Man United có một cầu thủ đồng hương của Van de Beek tên Jackie Groenen. Cô đến Manchester vào mùa hè năm 2019 và là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Casey Stoney.

Tháng trước, hai người đã gặp nhau, Groenen vừa tiết lộ những gì cô nói với người đồng hương: "Tôi đã đùa vào ngày hôm trước khi nói với cậu ấy rằng tôi đã chơi ở Old Trafford nhiều lần hơn cả cậu ấy."

"Tôi nghĩ cậu ấy đang có một khoảng thời gian vui vẻ, vì vậy mọi thứ vẫn ổn. Tôi nói chuyện với cậu ấy thường xuyên."

Van de Beek đang phải đối mặt với một số áp lực để đưa ra quyết định về tương lai của mình, đặc biệt là khi Giải vô địch châu Âu chỉ còn vài tháng nữa sẽ diễn ra. Van de Beek vốn dĩ cũng không phải một cái tên được trọng dụng ở đội tuyển Hà Lan.

Van de Beek lập hat-trick khi chơi cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 19:59 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục