Mất Felix, Man Utd dự tính gây sốc với Giroud

18:25 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có vẻ như đã hạ quyết tâm chiêu mộ một tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Erik Ten Hag đã không ngần ngại xác nhận với giới truyền thông rằng Manchester United có mong muốn chiêu mộ một tiền đạo trung tâm chất lượng trong phiên chợ Đông. Hiển nhiên, dù Cristiano Ronaldo không còn được xem là một nhân tố quá quan trọng, Ten Hag vẫn cần thêm những lựa chọn khác cho vị trí tiền đạo cắm bên cạnh Anthony Martial và Marcus Rashford.

5 điểm nóng  - Bóng Đá

 Giroud có thể trở lại Premier League.

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Joao Felix, và ký giả Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng Quỷ đỏ đã tiến hành đàm phán để hỏi mượn tiền đạo này. Dù vậy, chắc chắn là đội chủ sân Old Trafford cũng cần phải xác định những phương án dự phòng, vì hiện tại Felix còn nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea hay Arsenal.

Onefootball dẫn nguồn từ The Times cho hay, trong trường hợp bỏ lỡ Felix, một trong những sự lựa chọn thay thế mà Man Utd có thể nhắm đến là Olivier Giroud, ngôi sao đang chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa. Với 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân tại Serie A kể từ đầu mùa, Giroud hoàn toàn có thể trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Huỳnh Phong | 17:55 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục