Mất điểm trước Tottenham, Klopp vẫn sẵn sàng chơi đẹp

13:52 Thứ hai 20/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRất nhiều ca nhiễm Covid-19 tại Liverpool đã khiến Jurgen Klopp không thể tung ra đội hình mạnh nhất trước Tottenham.

Rạng sáng nay, Tottenham đã xuất sắc cầm hòa Liverpool trong một trận đấu có 4 bàn thắng. Harry Kane là người mở tỉ số cho Gà trống từ ngay phút thứ 13 nhưng đến cuối hiệp một Diogo Jota đã kéo trận đấu về vạch xuất phát. Đến phút 69, Andrew Robertson bất ngờ giúp The Kop vượt lên dẫn trước sau đường kiến tạo như đặt của Trent Alexander-Arnold.

Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Alisson đã khiến Liverpool phải trả giá đắt ở phút 74. Pha phá bóng hỏng của Alisson giúp Son Heung Min có cơ hội sút vào lưới trống và ấn định tỉ số 2-2 của trận đấu. 

‘I SAW ARSENAL’: KLOPP MAKES STRONG POINT AMID LIVERPOOL CONTROVERSY - Bóng Đá

 Klopp không có ý định muốn hoãn trận đấu gặp Tottenham.

Sau trận đấu Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với 1 điểm. Ngoài ra, việc Liverpool phải thi đấu trong bối cảnh có nhiều ca nhiễm Covid-19 ở trong đội khiến chiến lược gia người Đức tỏ ra bất an.

Klopp chia sẻ trên trang web chính thức của Liverpool rằng: "Trong trường hợp đầu tiên, chúng tôi có 3 ca (dương tính). Sau đó hai ngày thì Thiago có kết quả xét nghiệm dương tính." 

"Premier League cho chúng tôi biết đây là con số tốt nhất của giải đấu. Tôi đã xem Arsenal và Chelsea thi đấu và đối với tôi, họ có khá nhiều người trên sân nhưng đối với chúng tôi thì không hoàn toàn giống nhau.

"Không có cơ hội nào để hủy trận đấu với 4 người (bị nhiễm Covid-19) hôm nay và chúng tôi cũng không có ý định làm điều đó," Klopp khẳng định. 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Ngọa Long | 13:22 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục