Mất đi cầu thủ quan trọng, Blazers để Clippers vượt mặt ngay trên sân nhà

15:57 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnPortland Trail Blazers hoàn toàn có thể có cho mình niềm vui chiến thắng vào hôm nay nếu như Jusuf Nurkic không phải ngừng thi đấu ở hiệp 2.

Thế trận giằng co căng thẳng được hai đội thể hiện ở trong 2 hiệp thi đấu đầu tiên. Tobias Harris nhập cuộc xông xáo khi ghi liền 5 điểm cho đội khách và kết thúc hiệp 1 đầy bùng nổ của mình với 12 điểm.

Bên phía Blazers, Damian Lillard là cái tên có những đóng góp lớn về mặt điểm số giúp đội chủ nhà cân bằng thế trận.

Portland Trail Blazers là đội có lợi thế dẫn trước sau nửa đầu trận đấu với cách biệt 13 điểm. Tuy nhiên, đây cũng là lúc họ mất đi sự phục vụ của trung phong chính Jusuf Nurkic vì chấn thương bả vai, và trận đấu bắt đầu có bước ngoặt từ đây.

2

 Clippers nhanh chóng vụt lên sau khi Jusuf Nurkic rời sân.

Lợi dụng sự vắng mặt của cầu thủ phòng ngự quan trọng nhất trong đội hình Blazers, Clippers đã có một chuỗi bứt điểm 20-4 ngay sau thời gian nghỉ giữa trận để vươn lên dẫn trước với tỉ số 65-62.

Tiếp đà hưng phấn, Clippers đã hoàn toàn vươn lên nắm quyền làm chủ trận đấu khi ghi đến 38 điểm trong hiệp 3, một con số hoàn toàn áp đảo so với 16 điểm từ đội chủ nhà.

Nhận ra trận đấu đang dần vụt khỏi tầm tay của mình, HLV trưởng Terry Stotts lập tức đưa Damian Lillard quay trở lại sân trong hiệp đấu cuối.

5

  Damian Lillard có những nỗ lực đáng ghi nhận ở phút cuối.

Ngôi sao bên phía Blazers đã không làm người thầy của mình thất vọng khi có chuỗi ghi liên tiếp 7 điểm chỉ trong 12 giây, nuôi hy vọng cho đội chủ nhà với tỉ số hòa 100-100 với hơn 1 phút còn lại.

Tuy nhiên, lần lượt Danilo Gallinari và Patrick Beverly mới là những cái tên có được điểm số quan trọng cuối cùng cho đội khách. Chung cuộc, Los Angeles Clippers giành chiến thắng với tỷ số 104-100 trước đội chủ nhà Portland Trail Blazers.

1

 Tobias Harris dẫn đầu Clippers với 34 điểm.

Tobias Harris tỏa sáng với một double double 34 điểm và 11 rebounds để dẫn đầu đội khách. Danlo Gallinari đóng góp 17 điểm và Montrezl Harrell có thêm 14 điểm từ băng ghế dự bị. Tân binh Shai Gilgeous-Alexander có 12 điểm và 2 kiến tạo trong trận thắng hôm nay của Clippers.

Damian Lillard có 30 điểm cùng 4 kiến tạo cho đội chủ nhà. CJ McCollum và Evan Turner lần lượt có 18 và 17 điểm. Cái tên đáng thất vọng nhất bên phía Blazers có lẽ là Al-Farouq Aminu khi anh không ghi được điểm nào trong suốt 31 phút thi đấu.

clp

 Thông số Los Angeles Clippers.

blz

 Thông số Portland Trail Blazers.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:56 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục