Mất De Ligt, Chelsea có thể chuyển hướng sang "quái thú" Bayern

07:48 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị phương án thay thế khi có nguy cơ hụt Matthijs de Ligt.

 

Ngay sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, Chelsea đã phải đối mặt với vấn nạn ‘chảy máu’ lực lượng nơi hàng thủ. Họ đã chia tay 2 trụ cột là Antonio Rudiger và Andreas Christensen vì đáo hạn hợp đồng. Nếu như Rudiger gia nhập Real Madrid thì Christensen đi theo tiếng gọi của Barcelona.

Chưa dừng lại ở đó, Cesar Azpilicueta được cho là sắp sửa cập bến Gã khổng lồ xứ Catalunya. Chelsea vì vậy chỉ còn Trevoh Chalobah, Malang Sarr và ‘lão tướng’ Thiago Silva cho trung tâm hàng phòng ngự. The Blues vì vậy cần chiêu mộ thêm ít nhất là 2 trung vệ ngay mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 Chelsea cân nhắc chiêu mộ Upamecano.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa Matthijs de Ligt vào tầm ngắm, khi tuyển thủ Hà Lan công khai ý định chia tay Juventus. Tuy nhiên mới đây Sky Sport xác nhận Bayern Munich đã đạt thỏa thuận miệng với De Ligt. The Blues vì vậy phải có phương án thay thế khác.

Theo 90min, Chelsea có thể cân nhắc chiêu mộ Dayot Upamecano. Trong trường hợp De Ligt gia nhập Allianz Arena, ngôi sao người Pháp sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới. Upamecano chuyển đến Bayern vào Hè năm ngoái với mức phí 42,5 triệu euro, tuy nhiên trung vệ 23 tuổi chưa có được màn trình diễn như kỳ vọng.

Tuy nhiên tiềm năng của cựu sao RB Leipzig vẫn được đánh giá rất cao, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự The Blues.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 06:50 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục