Mất chỗ ở M.U, Chicharito chấp nhận ngồi dự bị ở Mexico

15:00 Thứ sáu 07/09/2012

Chicharito phủ nhận thông tin anh cảm thấy không thoải mái trong trường hợp phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Mexico và Costa Rica thuộc vòng loại World Cup 2014.


Chicharito hiện không còn là lựa chọn ưa thích của Sir Alex tại M.U sau sự xuất hiện của tân binh Van Persie. Tiền đạo 24 tuổi người Mexico này mới chỉ ra sân 1 lần ở Premier League năm nay với tổng thời gian vỏn vẹn 20 phút.

Giới truyền thông đưa tin, HLV Jose Manuel de la Torre có khả năng sẽ để Chicharito ngồi dự bị trong trận đấu với Costa Rica và thay bằng chân sút được thi đấu thường xuyên là Oribe Peralta.

Peralta đã trải qua một kỳ Olympic 2012 đáng nhớ khi góp công lớn vào thành tích giành HCV của Mexico. Cá nhân Chicharito cũng không cảm thấy ghen tỵ khi một cầu thủ tài năng như vậy được trao cơ hội.

“Có tổng cộng 11 cầu thủ đá chính và 7 cầu thủ dự bị phải theo dõi trận đấu từ đường biên. Ở nơi nào cũng có sự cạnh tranh và bạn phải nỗ lực nếu muốn giành suất đá chính. Tôi nghĩ rằng HLV trưởng cũng rất khó khăn khi đưa ra lựa chọn cuối cùng”, Chicharito chia sẻ.

HLV de la Torre thừa nhận ông đang cân nhắc sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 và phải lựa chọn giữa Chicharito và Peralta, hay chuyển sang sơ đồ 4-2-2-2 nếu muốn dùng một lúc bộ đôi này.

“Hạt đậu nhỏ” đã ghi được 25 bàn/39 trận cho Mexico và về lý thuyết anh hoàn toàn xứng có suất đá chính với thành tích ấn tượng này. Tuy nhiên, phong độ hiện thời của Chicharito lại chưa chắc thuyết phục được HLV de la Torre và anh nên chấp nhận thực tế vì đó là một phần của cuộc chơi.
Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục