Mất Casemiro, Real tính gây sốc với trụ cột Tottenham

23:32 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thể khiến dư luận cảm thấy bất ngờ vì động thái tìm người thay thế Casemiro.

 

Real Madrid chấp nhận bán Casemiro cho Manchester United. Họ đồng ý chia tay cầu thủ 30 tuổi để nhận về khoản tiền được tiết lộ lên đến 60 triệu euro + 10 triệu euro phụ phí. Số tiền ấy là hậu hĩnh để khiến BLĐ Los Blancos xoa tay hài lòng.

Truyền thông từng chia sẻ đội bóng Hoàng gia sẽ không thực hiện thêm bất cứ thương vụ nào để thay thế Casemiro. HLV Carlo Ancelotti cảm thấy thoả mãn với dàn nhân sự hiện tại. Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni là 2 sự lựa chọn trẻ khoẻ, tài năng có thể làm NHM Real quên đi Casemiro. 

Song, trong một thông tin mới nhất được Telegraph chia sẻ, Real dường như có động thái muốn mua tiền vệ trung tâm sau khi mất Casemiro. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu muốn rút ruột Tottenham Hotspur khi dành sự quan tâm cho Pierre-Emile Hojbjerg

Real Madrid Consider Højbjerg - Bóng Đá

 Cái tên Real muốn có thể thay Casemiro.

Ancelotti được tiết lộ hâm mộ cầu thủ người Đan Mạch. Ông từng suýt chiêu mộ cựu cầu thủ Southampton trong thời gian dẫn dắt Everton. Tiếc là thời điểm ấy, Hojbjerg đồng ý đầu quân cho Tottenham và trở thành trụ cột không thể thiếu ở London.

Dù vậy, sức hút của Real là mãnh liệt đủ để mê hoặc bất cứ cầu thủ nào. Đến Bernabeu, sự nghiệp của Hojbjerg sẽ tiến lên đẳng cấp mới. Tuy nhiên, thử thách dành cho Los Blancos là phải thuyết phục Tottenham.

Daniel Levy vốn là cáo già trên TTCN. Ông lọc lõi và ranh ma chẳng kém Florentio Perez. Nếu Real thực sự muốn đàm phán, không loại trừ khả năng Levy hét giá khủng cho Hojbjerg. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:34 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục