Mất bóng 15 lần, không cú sút trúng đích, sao M.U đang lạc nhịp

22:04 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có trận đấu không thành công trước West Ham, qua đó sớm dừng bước ở vòng 3 League Cup.

Man Utd có trận đối đầu với West Ham trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer thay đổi tới 11 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thắng West Ham ở vòng 5 Premier League cách đây ít ngày.

Đó cũng là cơ hội để những cầu thủ như Jadon Sancho, Anthony Martial hay Donny van de Beek thể hiện bản thân. Tuy nhiên, Man Utd bị West Ham dẫn bàn từ rất sớm. Hàng công thi đấu rời rạc, không thể tạo ra sự khác biệt trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt.

Mất bóng 15 lần, không cú sút trúng đích, sao M.U đang lạc nhịp - Bóng Đá

 Quỷ đỏ chính thức dừng bước ở League Cup.

Chung cuộc, Man Utd thua 0-1 và bị loại. Một trong những cái tên không đáp ứng được kỳ vọng đó chính là Sancho. Bom tấn 85 triệu tiếp tục có một ngày thi đấu mờ nhạt, không thể tạo nên sự khác biệt cần có trước West Ham.

Thống kê từ SofaScore cho thấy, cựu sao Dortmund để mất bóng tới 15 lần. Suốt cả trận, Sancho không tung ra được một cú sút trúng đích nào. Trong pha rê bóng duy nhất thực hiện, Sancho cũng không thành công.

Ngoài ra, tài năng người Anh chỉ thắng 50% các pha tranh chấp tay đôi ở trận đấu này. Rõ ràng, cầu thủ 21 tuổi không có cảm giác bóng tốt nhất. Việc Sancho chật vật khiến hàng công Man Utd nhạt nhòa, không thể xuyên thủng mành lưới West Ham.

Mất bóng 15 lần, không cú sút trúng đích, sao M.U đang lạc nhịp - Bóng Đá

 Sancho chưa thể tạo ra sự khác biệt.

Tới thời điểm này, Sancho được tạo điều kiện ra sân không ít. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này để lại là con số 0 tròn trĩnh. Sancho không có pha kiến tạo hay bàn thắng nào. Điều này khiến chính Sancho cảm thấy áp lực nặng nề.

Rất khó để HLV Solskjaer tiếp tục đặt niềm tin vào Sancho nếu anh không sớm cải thiện tình hình. Một khi Marcus Rashford trở lại, Sancho có khả năng phải làm quên dần với băng ghế dự bị. Chắc chắn rất khó để Sancho xoay chuyển tình thế.

Sancho có lẽ cần thêm thời gian nhưng cho đến khi nào? Man Utd bắt đầu bước vào các trận đấu căng thẳng thời gian tới. Khi sự hiệu quả không có, Sancho không thể tạo nên sự khác biệt. Môi trường bóng đá Anh phần nào ảnh hưởng đến lối đá của Sancho.

Tại Đức, Sancho thoải mái phô diễn kỹ năng nhưng ở Anh, mỗi khi có bóng, Sancho sẽ bị hậu vệ ập vào ngay lập tức. Đó là lý do Sancho chưa có được những màn trình diễn bùng nổ như trong màu áo Dortmund.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 21:34 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục