Mất Bellingham, Man City sẵn sàng mang đến cú sốc 100 triệu cho Arsenal

16:08 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, đội chủ sân Etihad có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Anh vào mùa Hè tới.

 

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Manchester City đang có kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ trong mùa Hè tới, với việc Ilkay Gundogan gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Etihad sau khi hết hạn hợp đồng. Đáng chú ý, động thái tiếp theo của The Citizens có thể sẽ làm phá sản kế hoạch của Arsenal.

Cụ thể, Man City được cho là đang có ý định cụ thể hóa sự quan tâm lâu dài của HLV Pep Guardiola dành cho Declan Rice bằng một thương vụ chuyển nhượng trong phiên chợ Hè. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã bỏ lỡ một mục tiêu hàng đầu của mình là Jude Bellingham, vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ dốc toàn lực để có được chữ ký của Rice.

 Dean Jones Arsenal: £100m star is 'Arteta's top transfer priority' at the Emirates - Bóng Đá

 Declan Rice khả năng cao sẽ có bến đỗ mới trong mùa Hè.p

Về phần West Ham, họ đã sẵn sàng chia tay trụ cột của mình vào mùa Hè tới, nhưng chỉ trong trường hợp mức phí 100 triệu bảng mà họ yêu cầu sẽ được đáp ứng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Man City, con số khổng lồ này chắc chắn không thể làm khó họ. Nhưng đối với Arsenal, đây có thể là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Huỳnh Phong | 15:38 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục