Mất bàn thắng, Tuanzebe vẫn hài lòng về 1 điều

11:07 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ sinh năm 1997 đã không được công nhận bàn thắng vô cùng đẹp mắt do anh ghi được.

Dù đã thắng 4-0 ở trận lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra thận trọng trong việc sử dụng nhân sự. Axel Tuanzebe không được đá chính ngay từ đầu mà chỉ được sử dụng trong hiệp hai, thay thế Fred.

Hậu vệ 23 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng, kết hợp ăn ý với các đồng đội để giúp Man Utd bảo toàn mành lưới của Dean Henderson. Phút 63, Tuanzebe còn xé toang mành lưới Sociedad sau tình huống đánh đầu dũng mãnh từ quả phạt góc. Mặc dù vậy, bàn thắng đã không được công nhận khi tổ VAR xác nhận trung vệ Victor Lindelof đã phạm lỗi với Jon Bautista trước đó vài giây.

'You do not want to feel like that again' - Tuanzebe says Man Utd progress inspired by prior Solskjaer slumps - Bóng Đá

 Tuanzebe trải lòng về Man Utd.

Tuy nhiên Tuanzebe không lấy đó làm tiếc, thay vào đó anh hài lòng với sự tiến bộ của CLB trong thời gian qua: “Phải mất một thời gian để có động lực, có niềm tin vào HLV và chúng tôi bắt đầu xây dựng từ điều đó. Nó không phải là chuyện có thể hoàn thành trong 1-2 năm, đó là dự án dài hơi và phải đặt niềm tin vào ban huấn luyện.

Luôn có những nỗi thất vọng, bạn phải cố gắng hết sức để đảm bảo nó không xảy ra 1 lần nữa. Đây là Man Utd, tất cả các cầu thủ ở đây đều tài năng và HLV luôn có nhiều sự lựa chọn. Bản sắc của United là những cầu thủ luôn ra sân với quyết tâm cao, điều đó sẽ được thể hiện khi chúng tôi có cơ hội thi đấu.”

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 10:09 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục