Mất 2 điểm đầy cay đắng, thủ quân Liverpool "sôi máu" với VAR

06:51 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnSau những gì đã diễn ra ở sân Falmer, Jordan Henderson có lý do để cảm thấy tức giận.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập

Đêm qua (28/11), Liverpool hành quân đến sân Falmer để chạm trán Brighton & Hove Albion. Phút thứ 60, Diogo Jota đưa The Kop vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã khiến họ không thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Ngoài việc từ chối 2 bàn thắng, đến những phút bù giờ, VAR cho rằng Andy Robertson đã phạm lỗi với Danny Welbeck trong vòng cấm, giúp Brighton được hưởng phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Pascal Gross đã gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Welbeck said it wasn't a penalty – Henderson says VAR robbed Liverpool of victory - Bóng Đá

 Trọng tài xem lại tình huống dẫn đến quả penalty cho Brighton.

Đánh rơi 2 điểm vào phút cuối bởi 1 tình huống không rõ ràng, Jordan Henderson đã cảm thấy tức giận. Trả lời phỏng vấn với BT Sport, thủ quân của Liverpool cho biết:

"Liverpool xứng đáng giành 3 điểm. Tôi đã xem lại tình huống đó. Không ai có thể vui nổi, đó rõ ràng không phải là 1 quả phạt đền. Chúng tôi có cảm giác như phải đứng đây hàng tuần chỉ để nói về các sự cố. Tôi không muốn gặp rắc rối, nhưng đối với tôi, đó không phải là 1 quả penalty.

Danny Welbeck cũng đã nói với tôi như vậy. Có 4 đến 5 cầu thủ Brighton cũng cho rằng đó không phải là 1 tình huống để thổi phạt đền. Tất cả rất rõ ràng. Các trọng tài hiểu rõ hơn chúng tôi.

Hôm nay, toàn đội đã chơi rất xuất sắc và xứng đáng có 3 điểm. Chúng tôi có một vài bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị. Nhìn chung, chúng tôi phải suy nghĩ tích cực, bỏ lại trận đấu hôm nay ở phía sau, bởi vì kết quả này chỉ đến khi các trọng tài mắc sai lầm. Bạn thà bị đánh bại với 2,3 bàn thua còn hơn phải nhận kết cục này. Chúng tôi đã bị cướp mất 2 điểm."

Faro | 05:53 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục