Massimiliano Allegri: "Cần cấm đến sân trọn đời những kẻ phân biệt chủng tộc"

15:14 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB Juventus cho rằng Serie A nên lắp camera trên cả khán đài để tìm ra những kẻ phân biệt chủng tộc.

Max Allegri cho biết Moise Kean đã sai khi khiêu khích các Ultras của Cagliari nhưng ông cũng tuyên bố phải dẹp bỏ hoàn toàn vấn nạn kỳ thị chủng tộc. "Nên có cách để nhận biết những kẻ phân biệt chủng tộc và cấm đến sân suốt đời", HLV 51 tuổi chia sẻ. 

Sau bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của Moise Kean, trọng tài chính Piero Giacomelli phải cho tạm dừng trận đấu sau những tiếng la ó của các Ultras chủ nhà sau pha ăn mừng của tiền đạo sinh năm 2000. 

"Chúng tôi đã có một thế trận chắc chắn trước Cagliari. Toàn đội đã thi đấu tập trung và không cho đối phương có bất kỳ cơ hội nào. Đây là một trận đấu trên sân khách và chúng tôi cần có cách tiếp cận khác hơn so với trước Udinese hay Empoli", HLV 51 tuổi người Ý chia sẻ với Sky Sports. 

Khi được hỏi về Moise Kean, cầu thủ có trận thứ hai liên tiếp ghi bàn, Max Allegri cho biết: "Sau hiệp một không tốt, Moise đã có sự nỗ lực hơn ở hiệp hai. Bàn thắng đến như một điều tất yếu sau những cơ hội cậu ấy tạo ra."

Massimiliano Allegri:

 Max Allegri: "Những kẻ phân biệt chủng tộc phải bị cấm tới sân trọng đời".

"Tôi không nghe thấy gì trên khán đài bởi tôi đang tập trung vào trận đấu. Trong những tình huống thế này, bạn cần phải thông minh và tránh sa đà vào việc khiêu khích khán giả đối phương."

"Trong cuộc sống, luôn có những kẻ làm những việc ngu ngốc và khiến người xung quanh bị ảnh hưởng. Nếu phạt Cagliari phải thi đấu trên sân không khán giả tôi nghĩ sẽ không công bằng bởi tôi tin không phải ai đến sân cũng làm những việc xấu xa đó."

"Các sân ở Italia cần lắp camera để tìm ra đích danh những kẻ phân biệt chủng tộc và cấm họ tới sân một năm, hai năm hoặc trọn cả đời", Max Allegri kết thúc bài phỏng vấn

Lê Dũng | 14:40 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục