Mason Mount xé lưới Southampton, đây là phản ứng của Lampard và Terry

11:51 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cảm thấy vui với những thông tin dưới đây.

Hành quân đến sân St Mary's, Chelsea là những người được đánh giá cao hơn và cũng có màn chạy đà ấn tượng hơn. Và diễn biến đúng như dự đoán của nhiều người, The Blues đã nã tới 4 bàn vào lưới đối thủ.

Một trong những cái tên đáng chú ý nhất trận đấu này có lẽ chính là Mason Mount. Phút 24 của trận đấu, Mount đã có một pha đặt lòng gọn gàng nâng tỉ số lên 2-0. 

Sau khoảnh khắc tiền vệ người Anh điền tên mình lên bảng tỉ số, Twitter của Chelsea đã đăng tải video bàn thắng này lên, và bài đăng này đã nhận được 2 lượt thích từ 2 nhân vật rất đặc biệt, đó là thuyền trưởng Frank Lampard cùng huyền thoại của CLB - cựu trung vệ John Terry.

Chelsea fans will love how Frank Lampard and John Terry reacted to Mason Mount's Southampton goal - Bóng Đá

Video bàn thắng của Mount được Lampard và Terry nhấn nút thích.

Mùa giải năm nay, Mount đã có 4 bàn thắng và đang là niềm cảm hứng lớn trong lối chơi của Chelsea. Rõ ràng trước khi mùa giải mới khởi tranh, ít ai nghĩ cầu thủ sinh năm 1999 lại có thể chơi thăng hoa tới vậy.

Ở một diễn biến khác, mới đây ngôi sao sinh năm 1997 - Fikayo Tomori vừa hé lộ câu chuyện rất thú vị về màn va chạm với Diego Costa cách đây 3 năm:

"Chúng tôi cùng nhảy lên đánh đầu, tôi cố gắng đẩy bóng đi còn anh ấy cố ghi bàn. Anh ấy va vào vùng sau đầu của tôi và thế là bị vỡ mũi."

Bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 10:00 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục