Mount 'xát muối' vào nỗi đau của Real Madrid

05:15 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã có những chia sẻ sau trận thắng áp đảo của Chelsea trước Los Blancos.

Mason Mount đã có màn trình diễn ấn tượng cùng Chelsea mùa này. Anh gần như làm tốt mọi thứ mà một tiền vệ cần có, từ phòng ngự, tấn công, cho đến kiến tạo, ghi bàn. Trên sân, Mount vô cùng nhiệt huyết trong từng pha bóng.

Chelsea FC star Mason Mount ‘lost for words’ after booking his boyhood club a place in Champions League Final - Bóng Đá

 Mason Mount đã có màn trình diễn ấn tượng cùng Chelsea mùa này.

Tuy nhiên, sau khi ghi bàn quyết định giúp Chelsea đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-0 trong trận bán kết lượt về, anh không thể diễn tả cảm xúc của mình thành lời. The Blues sẽ đấu với Man City trong trận chung kết Champions League danh giá ở Istanbul vào ngày 29 tháng 5 và Mount, người đã ở Chelsea từ năm 6 tuổi, cho biết: "Tôi không thể diễn tả thành lời.

Màn trình diễn tuyệt vời. Đó là một trận đấu khó khăn, bạn biết họ như thế nào. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi rất xuất sắc Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ.

Chelsea có lẽ nên ghi được 5 bàn thắng. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng tối nay. Và hành trình của Chelsea vẫn chưa kết thúc. Còn một trận đấu nữa.

Tỷ số là 1-0 nhưng nếu Real Madrid ghi bàn, họ sẽ trở lại cuộc chơi. Để có được bàn thắng muộn, bạn có thể thấy với cách Chelsea ăn mừng, đó là một bàn thắng quan trọng đối với chúng tôi, để có được tâm lý thoải mái sau đó.

Sắp tới, Chelsea sẽ có hai trận chung kết quan trọng và hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng."

HLV Tuchel khen ngợi Mount:

 
Minh Tuấn | 04:45 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục