Mason Mount: "Tôi không hài lòng"

18:58 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mason Mount đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh mục tiêu của bản thân.

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, tính đến nay Chelsea vẫn đang bất bại trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức vẫn trọng dụng không ít "trò cưng" của người tiền nhiệm, điển hình như Mason Mount.

Theo quan điểm của Mount, với tập thể hiện tại, Chelsea có thể đạt được nhiều thành tích lớn. Thông qua Daily Mail, tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Tuchel là một người rất đam mê. Khi ông ấy đến, chúng tôi đã có một cuộc họp và một buổi tập trong vòng một ngày trước khi trận đấu diễn ra, và mọi người đều biết được vai trò của họ trong đội."

Chelsea star Mount targeting Premier League and European glory under 'passionate' Tuchel - Bóng Đá

 Mount vẫn chơi tốt dưới thời Tuchel.

"Những gì Tuchel muốn là rất rõ ràng. Các cầu thủ hiểu huấn luyện viên mới của mình muốn gì, mục tiêu chơi bóng của ông ấy là gì, ông ấy muốn gì khi có và không có bóng, cách thức di chuyển. Tuchel làm cho mọi thứ trở nên rất dễ hiểu. Chúng tôi ngày càng học hỏi được nhiều điều hơn."

"Chúng tôi cần đặt mục tiêu của mình với tầm nhìn là vô địch Premier League, giành các danh hiệu và vô địch Champions League."

"Tôi cảm thấy như với tập thể mà đội bóng sở hữu, chúng tôi chắc chắn có thể đạt được mục tiêu đó. Chúng tôi rất khát khao, rất có động lực."

"Hiển nhiên là tôi không hài lòng với việc chỉ chơi tốt, tôi còn muốn thể hiện nhiều hơn nữa. Tôi sẽ không hạnh phúc cho đến khi bản thân ngày càng trở nên tốt hơn, và tôi cũng đang ở giai đoạn đó. Tôi biết mình có thể làm được."

Tuchel phát biểu về cuộc đối đầu Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 18:00 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục