Mason Mount thuyết phục sao tuyển Anh gia nhập Chelsea

12:42 Thứ hai 05/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm rời khỏi câu lạc bộ, viễn cảnh tiền vệ người Anh trở lại Stamford Bridge đang đến gần.

Cho đến tận thời điểm này, vẫn chưa có nhiều thông tin cho thấy Chelsea đang tích cực thực hiện những kế hoạch chuyển nhượng của mình. The Blues đang tỏ ra vô cùng thận trọng trong mùa Hè, dù thực tế là có hàng loạt ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Điển hình như trường hợp của Declan Rice, người được cả HLV Frank Lampard lẫn HLV Thomas Tuchel quan tâm. Được biết, ngôi sao người Anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ West Ham United, thay vào đó, anh có ý định quay về Stamford Bridge.

Mount working on West Ham midfielder Rice about Chelsea move - Bóng Đá

 Liệu Mount có thành công? 

Trước tình hình trên, không sớm thì muộn, có thể khẳng định rằng Chelsea sẽ thực hiện những động thái chính thức dành cho Rice. Đáng chú ý, Tribal Football dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, một ngôi sao của The Blues là Mason Mount cũng đã tiến hành thuyết phục Rice gia nhập Chelsea.

Theo đó, sau khi vô địch Champions League hồi tháng 5, Mount đã gọi facetime cho người bạn từ thuở bé của mình để khoe về tấm huy chương danh giá. Được biết, tiền vệ 22 tuổi muốn nhắc nhở Rice về những chiến tích có thể đạt được khi chơi bóng cho một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Hiên tại, hợp đồng giữa Rice với West Ham vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024. Thế nên, The Hammers hoàn toàn có lý do để đòi hỏi 100 triệu bảng.

Declan Rice chia sẻ về Mason Mount

 
Huỳnh Phong | 11:44 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục