Mason Mount quyết tâm làm được điều đầu tiên cùng Chelsea

15:59 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ sớm ra sân để chiến đấu cho một danh hiệu lớn khác trong lịch sử câu lạc bộ, FIFA Club World Cup.

 

HLV Tuchel khen ngợi Mount

Chelsea chưa bao giờ vô địch FIFA Club World Cup, vì vậy các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ sẽ rất khát khao danh hiệu này, nhưng nó sẽ không dễ dàng, ngay cả khi The Blues sẽ vào thẳng bán kết.

Mason Mount reveals Chelsea team mates showed him game of potential Club World Cup opponents - Bóng Đá

 Mount háo hức chờ đợi trận chung kết FIFA Club World Cup.

Một đội mà thầy trò HLV Thomas Tuchel có thể phải đối mặt trong trận chung kết là Palmeiras đến từ Brazil, đội bóng mà không quá nhiều cầu thủ Chelsea biết rõ.

"Chúng tôi đã xem trận đấu đó [Palmeiras v Flamengo]," Mason Mount nói với ESPN Brasil.

"Khi chúng tôi dùng bữa trong khách sạn, tôi ngồi cạnh Thiago và Jorgi ở cuối bàn. Thiago có iPad để chiếu trận đấu, vì vậy, tôi đã xem toàn bộ.

Tôi chưa xem nhiều trận đấu tại giải này, nhưng tôi biết chúng rất gay cấn, quyết liệt, họ đầy khao khát chiến thắng. Bất kỳ đội nào đối mặt với chúng tôi đều muốn đánh bại chúng tôi và họ thật sự chất lượng. Palmeiras đã giành chiến thắng trong trận chung kết, họ đã cho thấy rất nhiều tâm huyết của mình.

Tôi không nghĩ rằng Chelsea đã từng vô địch giải đấu này, vì vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng. Về mặt tinh thần, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia."

Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 12/02/2022 tại UAE.

Minh Tuấn | 15:01 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục