Mason Mount nói gì về cơ hội đoạt Quả bóng Vàng?

14:53 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Chelsea đã lọt vào danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Mason Mount là “phát hiện” của Frank Lampard. Nhưng khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, chiến lược gia người Đức đã biết cách khiến tiền vệ người Anh bùng nổ hơn. Mùa trước, Mount ra sân tổng cộng 54 lần trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi 9 bàn và 9 kiến tạo, góp công lớn vào chức vô địch Champions League của CLB.

Ngôi sao 22 tuổi giờ đây cũng là hạt nhân quan trọng của ĐT Anh. Mount biết cách khai thác khoảng trống giữa hàng tiền vệ và hàng phòng ngự của đối phương, và ngày càng hoàn thiện khả năng dứt điểm. Sự cơ động của cầu thủ sinh năm 1999 khi luôn di chuyển trên khắp mặt sân là yếu tố khiến cả Thomas Tuchel lẫn Gareth Southgate hài lòng.

Mount nói gì về cơ hội đoạt QBV? - Bóng Đá

 Mason Mount là một trong những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Màn trình diễn ấn tượng của Mount trong năm vừa qua giúp anh lọt vào vào danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Khi được hỏi về khả năng đoạt giải thưởng cao quý này, tuyển thủ Tam Sư cho biết: “Tôi nghi ngờ điều đó, nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra.

Điều quan trọng nhất đối với tôi là tôi tiếp tục cố gắng đạt được các mục tiêu mà tôi đã đặt trước đó và tiến xa hơn nữa, đó luôn là tâm lý của tôi và hy vọng điều đó sẽ tiếp tục."

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 13:55 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục