Mason Mount làm gì sau khi loại Koulibaly khỏi World Cup?

21:53 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnMason Mount đã có động thái với người đồng đội ở Chelsea, Kalidou Koulibaly sau cuộc gặp gỡ của họ tại World Cup.

 

Hai đồng đội ở câu lạc bộ là Mount và Koulibaly đã trở thành kẻ thù của nhau trong 90 phút khi Anh gặp Senegal ở vòng 16 đội. Đoàn quân của Gareth Southgate đã loại đối thủ châu Phi của họ ra khỏi giải đấu một cách dễ dàng.

Các bàn thắng của Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka đã mang về chiến thắng cho Tam sư. Họ tiến vào trận tứ kết, thiết lập một trận đấu hấp dẫn với Pháp vào cuối tuần này.

Giấc mơ ở Qatar của Senegal đã tan thành mây khói, các cầu thủ của họ đứng, ngồi ngậm ngùi trên sân sau khi tiếng còi chung cuộc cất lên. Dù hân hoan trong chiến thắng, Mount đã tiến đến ôm Koulibaly, một hành động an ủi và gây xúc động cho người đồng đội ở Chelsea của anh.

'Big, big choice' - Koulibaly reveals why he picked Senegal over France - Bóng Đá

 Koulibaly không thể làm được nhiều điều trước tuyển Anh.

Koulibaly sẽ sớm trở lại Tây Nam London cùng với Edouard Mendy, nơi họ phải xem phần còn lại của World Cup từ ghế sofa của mình, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải cùng The Blues. Senegal vẫn để lại nỗi tiếc nuối vì ngôi sao lớn nhất của họ là Sadio Mane không được tham gia giải đấu.

Tuyển Anh là ứng viên vô địch của giải đấu năm nay và nếu có thể đánh bại Pháp ở vòng đấu tới, họ sẽ trở thành ứng viên lớn nhất cho ngôi vương.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 21:23 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục