Mason Mount là "fan cuồng" của sao Real Madrid

06:29 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã có những chia sẻ về ngôi sao anh sắp phải đối đầu tại kỳ EURO 2020.

Sau khi chạm mặt Luka Modric tại trận bán kết Champions League mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount sẽ được dịp tái đấu chân chuyền 35 tuổi ở cuộc chạm trán giữa tuyển Anh và Croatia ở vòng bảng EURO 2020 (diễn ra vào 8 giờ tối mai, theo giờ Việt Nam).

Phát biểu trước màn đụng độ này, Mount đã dành sự ngưỡng mộ dành cho tiền bối, đồng thời tiền vệ thuộc biên chế Chelsea cũng khẳng định rằng, bản thân rất hiểu Modric do thường xuyên quan sát cách chủ nhân QBV 2018 thi đấu.

"Tôi đã giữ một chiếc áo đấu của Modric ở nhà. Thật tốt nếu giữ được những chiếc áo đặc biệt đó," Mount bộc bạch.

I asked Kovacic if I could get Modric's shirt. .. - Bóng Đá

 Mount rất ngưỡng mộ lối chơi nghệ sĩ của Luka Modric.

"Tôi từng hỏi Mateo Kovacic trước trận bán kết lượt đi về việc tôi có thể xin áo đấu của Modric sau trận hay không, và tôi đã được anh ấy chấp nhận. Ở trận lượt về, anh ấy đã đến để đề nghị lấy áo của tôi và chúc tôi may mắn.

Modric là một ngôi sao mà tôi cực kỳ ngưỡng mộ. Thật kỳ lạ mỗi khi đối đầu với anh ấy. Tôi biết rõ những bước di chuyển của anh ấy và đoán được những gì anh ấy sắp làm, có lẽ vì tôi đã theo dõi Modric thi đấu rất nhiều lần."

Sở hữu thể hình khá tương đồng với Modric, có thể thấy Mount đang dần hướng bản thân theo lối chơi tương tự như ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid. Mùa giải vừa qua, anh đã đạt được những thành công vang dội nhờ vào việc thường xuyên học hỏi và tiến bộ không ngừng.

Thomas Tuchel: Mason Mount cầu thủ rất quan trọng của Chelsea

 
Trường Sơn | 05:59 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục