Mason Mount bị TikToker quấy rối

06:31 Thứ bảy 27/05/2023

Orla Melissa Sloan có nguy cơ ngồi tù vì hành động quấy rối không bạo lực với Mason Mount cùng hàng loạt cầu thủ Chelsea.

Mason Mount bị TikToker quấy rối - Bóng Đá

Orla Melissa Sloan làm phiền nhiều cầu thủ Chelsea. 

Mọi chuyện bắt nguồn từ khi Orla Melissa Sloan đến dự một bữa tiệc tại nhà của Ben Chilwell. Tại đây, cô có quan hệ tình cảm với Mason Mount.

Dù đã chấm dứt qua lại ngay sau đó, Sloan vẫn liên tục nhắn tin làm phiền Mount, thậm chí ghép hình cầu thủ này với những người khác để kiếm tiền. Ngôi sao người Anh đã phải chặn số của cô gái này đến 21 lần. Mount luôn trong tình trạng lo lắng bởi Sloan có thể đến tận sân tập của Chelsea để làm phiền anh và đồng đội.

Ngoài Mount, 2 cầu thủ khác của Chelsea là Chilwell và Billy Gilmour cũng trở thành nạn nhân của Sloan. Tiktoker này còn mò đến tận Brighton để quấy rối Gilmour, sau khi cầu thủ này rời Chelsea.

"Tôi bị sốc và phải dùng thuốc ngủ. Điều này ảnh hưởng đến phong độ của tôi. Đó chỉ là người tôi gặp trong khoảng thời gian ngắn", Gilmour cho biết. Ngoài ra, Gilmour còn phải xóa toàn bộ liên lạc trên mạng xã hội vì bị Sloan "khủng bố" bằng tin nhắn.

Theo The Sun, TikToker này đã thừa nhận mọi hành vi và dự kiến bị kết án vào ngày 20/6.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:46 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục