Mason Greenwood lại gặp rắc rối vì lý do khó đỡ

08:02 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnCảnh sát đang điều tra cáo buộc Mason Greenwood đã mua quần áo cho nạn nhân tình dục của mình.

 

Mason Greenwood đang phải đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung, kiểm soát và cưỡng chế. Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây, theo tin từ The Sun, tiền đạo của Man United tiếp tục bị cáo buộc đã mua quần áo trị giá 86 bảng từ một thương hiệu thời trang trực tuyến và gửi chúng cho nạn nhân của mình.

Mason Greenwood probed by cops over 'designer gear for alleged sex victim while on bail' - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Greenwood coi như xong.

The Sun đưa tin Cảnh sát Greater Manchester đang điều tra và xem xét các khiếu nại rằng nó có thể cấu thành hành vi vi phạm các điều kiện tại ngoại của cầu thủ 21 tuổi. Hiện tại, Greenwood không phản hồi các cáo buộc vi phạm.

Cựu ngôi sao của Tam sư lần đầu tiên bị giữ vào tháng Giêng năm nay. Anh được tại ngoại sau đó, nhưng đã bị bắt với cáo buộc vi phạm các quy định trong thời gian tại ngoại.

Greenwood xuất hiện công khai lần gần nhất tại Tòa án Manchester Crown vào tuần trước để điều trần, và việc xét xử anh sẽ bắt đầu vào ngày 27 tháng 11 năm 2023. Với thời gian xét xử dài hạn như vậy, sẽ không bất ngờ nếu ngôi sao người Anh bị luận tội.

Hiện tại, tiền đạo này đã bị đình chỉ thi đấu lẫn tập luyện với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Theo đó, sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Greenwood xem như đã chấm hết. Đó là điều đáng tiếc cho một cầu thủ tiềm năng - người từng được so sánh với Erling Haaland.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:04 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục