Mason Greenwood khiến cả đội Man Utd xấu hổ

16:57 Thứ hai 23/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChỉ cần xem hiệu số bàn thắng bại của Man Utd mùa này, một số "0" tròn trĩnh, để thấy rằng, có điều gì đó không ổn ở Old Trafford.

 

Mùa bóng 2021/22 hoàn toàn đáng quên với Man Utd. Rất nhiều cầu thủ Quỷ đỏ sa sút thấy rõ và danh sách những tay săn bàn hàng đầu đầu của đội bóng nói lên khá nhiều điều.

Số bàn thắng của Mason Greenwood

Greenwood đã bị loại khỏi đội một của Man Utd sau khi anh ấy bị bắt vì một vụ bê bối không đáng có vào cuối tháng Giêng. Man Utd đã đưa ra tuyên bố rằng ngôi sao trẻ người Anh bị đình chỉ vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới, và điều này vẫn đang tiếp diễn.

 - Bóng Đá

 Greenwood tự đánh mất sự nghiệp đang lên của mình.

Nhưng khi mùa giải kết thúc, Greenwood kết thúc mùa giải 2021/22 với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba của Man Utd trên mọi đấu trường với 6 pha lập công.

Thật khó để chọn ra đâu là điều tồi tệ nhất trong số này. Con số 6 bàn thắng của một tiền đạo thậm chí không phải là đặc biệt cao. Nhưng mặc dù Greenwood không chơi một phút nào cho Quỷ đỏ kể từ cuối tháng Giêng, chỉ Cristiano Ronaldo (24 bàn) và Bruno Fernandes (10 bàn) là ghi được nhiều bàn thắng hơn anh ấy.

Các cầu thủ còn lại phải cúi đầu xấu hổ vì đóng góp tồi tệ của họ. Ngay cả Fernandes cũng không thể vui khi chỉ ghi được nhiều hơn Greenwood 4 bàn. Nhạc trưởng người Bồ Đào Nha cũng đã lùi một bước trong mùa giải này.

Sự sa sút của các cầu thủ Man Utd

Edinson Cavani ghi 17 bàn ở mùa giải trước và kết thúc mùa giải này với vỏn vẹn 2 bàn thắng. Cavani thường xuyên bị chấn thương, nhưng khi thi đấu, anh ấy hầu như không tạo ra được ảnh hưởng nào.

 - Bóng Đá

 Rashford sa sút phong độ.

Marcus Rashford cũng sa sút phong độ. Mùa trước, anh ghi 21 bàn cho Quỷ đỏ, và chỉ ghi 5 bàn ở mùa giải này. Rashford vắng mặt trong vài tuần đầu tiên, nhưng anh cũng đã có tổng cộng 32 lần ra sân cho 5 bàn thắng của mình.

Anthony Elanga là ngôi sao đột phá của Man Utd mùa này, nhưng chỉ ghi được ba bàn thắng, trong đó, bàn thắng cuối cùng của anh vào lưới Atletico Madrid. Đã có lúc anh cần nghỉ ngơi, khi không thể duy trì phong độ của mình ở độ tuổi còn trẻ, nhưng vẫn được Ralf Rangnick miễn cưỡng sử dụng liên tục.

Scott McTominay chỉ ghi được 2 bàn, sau khi ghi 7 bàn vào mùa trước. Jadon Sancho chỉ ghi được 4 bàn, một thống kê đáng thất vọng so với một cầu thủ rất bùng nổ ở Borussia Dortmund được Man Utd chi ra 72 triệu bảng để đưa về. Hy vọng anh sẽ cải thiện đáng kể trong mùa giải tới.

Cầu thủ duy nhất thực sự cải thiện trước khung thành là Fred, người có phong độ khá thấp. Tiền vệ người Brazil đã ghi 4 bàn, gấp đôi mùa giải tốt nhất trước đó của anh.

Minh Tuấn | 16:27 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục