Mason Greenwood: "Họ là hình mẫu tốt cho tôi"

13:25 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ tiết lộ những người đàn anh đã truyền cảm hứng cho bản thân.

Sự nổi tiếng của Greenwood có lẽ không cần nói quá nhiều. Anh chơi hay đến mức người ta không thể tin rằng đó là một cậu nhóc 18 tuổi. Ole Gunnar Solskjaer chính là người nâng tầm cậu học trò bằng động thái "không mua tiền đạo cắm" sau khi bán Romelu Lukaku và đặt niềm tin vào chàng trai chưa đầy 20 tuổi.

Bây giờ, Greenwood đang chơi cực hay và gợi nhớ đến Robin van Persie ngày nào bằng những cú ra chân không thể chê. Chàng trai sinh năm 2001 đã có cho mình 18 pha lập công trên mọi đấu trường, một thành tích vô cùng ấn tượng. Greenwood hiện là cái tên được yêu mến bậc nhất ở Old Trafford, bởi anh mang trong mình dòng máu Quỷ chính hiệu khi là sản phẩm do chính CLB đào tạo.

Greenwood khen ngợi đồng đội - Bóng Đá

 Greenwood đang chơi thăng hoa.

Chia sẻ niềm cảm hứng của bản thân khi còn tập luyện tại học viện, Greenwood cho biết: “Khi tôi còn trẻ, tôi nhìn lên Marcus Rashford, Jesse Lingard, Scott McTominay. Tất cả họ đều được đôn lên đội một. Họ là hình mẫu tốt cho tôi, tôi đã chứng kiến họ thi đấu khi tôi còn nhỏ - bây giờ tôi đang chơi bên cạnh họ.

Khi bạn thấy các cầu thủ khác làm điều đó, tại học viện bạn sẽ nghĩ: ‘Tại sao tôi không thể làm được?’ Và đó là ước mơ của mọi cậu bé trong học viện – được đôn lên đội một và đá chính thường xuyên ở Man Utd. Đó là điều tốt nhất bạn có thể làm cho CLB này.”

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Andros Townsend:

 
Endo | 12:55 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục